Mời tải SmartThings của Samsung cho Windows 10

SmartThings là ứng dụng dành riêng cho Samsung, cho phép bạn sử dụng Samsung Smart TV, thiết bị gia dụng và các thiết bị tương thích với SmartThings.

Ứng dụng SmartThings dành cho Windows 10 hiện có sẵn trong Microsoft Store và dường như không bị khóa vùng. Hạn chế duy nhất – theo chính sách của Microsoft Store – là ứng dụng chỉ có thể được cài đặt trên tối đa 10 máy Windows 10 dùng chung tài khoản Microsoft. Đây cũng là chính sách chung cho hầu hết mọi ứng dụng trong cửa hàng.

Ứng dụng SmartThings Windows 10 không dành riêng cho dòng Galaxy Book. Thay vào đó, hầu như bất kỳ ai có máy tính Windows 10 đều có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng, miễn là người dùng đăng nhập bằng tài khoản Samsung.

Mô tả của ứng dụng có nội dung như sau:

Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng kết nối và điều khiển các thiết bị của mình với SmartThings. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát tình trạng của các thiết bị khác nhau được đăng ký trên máy chủ như thiết bị thông minh, thiết bị gia dụng (tủ lạnh, máy rửa bát, robot hút bụi, máy điều hòa, máy lọc khí, máy giặt, máy sấy…), TV và loa.

  • Tình trạng của các thiết bị được đăng ký thông qua Wi-Fi AP có thể được theo dõi và điều khiển từ xa
  • Nhiều thiết bị khác nhau có thể được nhóm vào một chế độ và hoạt động cùng một lúc
  • Bạn có thể nhận thông tin trạng thái về thiết bị của mình bằng tính năng Thông báo

Nếu bạn muốn tải ứng dụng SmartThings dành cho Windows 10, bạn có thể thực hiện việc này thông qua Microsoft Store trên PC. Lưu ý rằng, bạn đang tìm kiếm phiên bản mới nhất chứ không phải phiên bản ban đầu được lên kế hoạch cho Windows Phone (phiên bản này không còn dùng được nữa).

Hoặc bạn cũng có thể tìm thấy ứng dụng SmartThings theo link dưới đây:

https://www.microsoft.com/en-us/p/smartthings/9n3zbh5v7hx6?activetab=pivot:overviewtab

Hoặc bạn có thể tải bằng cách quét mã QR dưới đây:

Mã QR của ứng dụng SmartThings

Chủ Nhật, 23/05/2021 08:23
42 👨 1.281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10