Mời tải Operation Flashpoint: Dragon Rising, game bắn súng hấp dẫn giá 9,99 USD, đang miễn phí

Operation Flashpoint: Dragon Rising là phần tiếp theo của Operation Flashpoint: Cold War Crisis, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đầy hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ vào vai chỉ huy một tiểu đội Lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ gồm 4 người nhận nhiệm vụ tại đảo Skira giả tưởng nằm ở phía Bắc của Nhật Bản, nơi trữ lượng đầu khổng lồ đang bị Nga và Trung Quốc giành giật.

Operation Flashpoint: Dragon Rising

Trong game người chơi sẽ được trang bị hơn 70 loại vũ khí khác nhau cùng với hơn 47 phương tiện di chuyển để tham gia vào cuộc chiến khốc liệt, liên tục chống chọi với các phe Nga và Trung Quốc.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Hiện tại, Operation Flashpoint: Dragon Rising đang được GameSessions tặng miễn phí đến hết 17 giờ ngày 5/9/2018. Nếu yêu thích thể loại game bắn súng chiến thuật mô phỏng theo thực tế, bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể tải về miễn phí và trải nghiệm tựa game hấp dẫn này nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang GameSessions theo link dưới đây -> kích vào Create Account để đăng ký tài khoản nếu chưa có.

Create Account

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây và kích vào dòng Download Free Game để tiến hành nhận Operation Flashpoint: Dragon Rising.

Play the hit PC game Operation Flashpoint: Dragon Rising for free

Download Free Game

Bước 3: Cửa sổ download file cài đặt của game xuất hiện, bạn hãy chọn đường dẫn để lưu file cài đặt. Nếu cửa sổ này không xuất hiện, hãy kích vào vào Download Free Game ở phía dưới.

Cửa sổ download file cài đặt của game xuất hiện

Bước 4: Quá trình tải file cài đặt hoàn tất -> mở file và chọn đường dẫn cài đặt (yêu cầu phải trống hơn 6GB) -> kích vào nút Install để tải game về máy.

Install

Bước 5: Cài đặt xong, bạn hãy khởi chạy game thông qua icon tại màn hình desktop. Sử dụng tài khoản GameSession đã đăng ký ở bước 1 để đăng nhập. Bạn phải để game hoạt động cho đến khi xuất hiện dòng thông báo Activation Complete (thường mất khoảng 5 phút) thì lúc này bạn mới hoàn toàn sở hữu bản quyền của Operation Flashpoint: Dragon Rising.

Activation Complete

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chiến game Operation Flashpoint: Dragon Rising

  • OS: Windows XP (SP2 or later).
  • Memory: 1 GB RAM.
  • Processor: 2.4GHz Dual Core.
  • Graphics: Nvidia 7600GT 256mb or ATI X1800XL 256mb.
  • DirectX®: DirectX 9.0c.
  • Hard Drive: 8 GB.

Người dùng có thể lựa chọn bỏ ra 5 USD để kích hoạt Operation Flashpoint: Dragon Rising từ GameSessions trên Steam và chuyển toàn bộ tiến trình của game sang Steam bằng key.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/08/2018 14:20
31 👨 389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá