Mời tải Obscura 2, ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone và iPad giá 4,99 USD, đang miễn phí

Obscura 2 là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiều tính năng cao cấp dành cho iPhone và iPad, giúp người dùng có được những bức ảnh ấn tượng. Thông thường ứng dụng này được bán với giá 4,99 USD nhưng hiện nay đang được khuyến mại miễn phí đến hết 25/9/2018. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trong bài để có thể sở hữu ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp này mà không tốn xu nào nhé.

Obscura 2

Obscura 2 sở hữu nhiều tính năng cao cấp gồm: Tùy chỉnh độ phơi sáng, lấy nét thủ công, tốc độ màn trập, thiết lập ISO, auto focus, lựa chọn định dạng hình ảnh đầu ra, 8 bộ lọc trắng đen và rất nhiều bộ lọc màu sắc hấp dẫn có thể áp dụng trong thời gian thực.

Giao diện của Obscura 2 được nhà phát triển thiết kế đơn giản, tối ưu nhằm giúp cho người dùng từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp đều có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tùy chỉnh mà không tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

Cách tải về Obscura 2 miễn phí bằng mã redeem chính chủ Apple.

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để tải về và cài đặt ứng dụng.

Apple Store on the App Store

Bước 2: Mở Apple Store -> tại mục Ứng dụng nổi bật (Featured App) -> kích vào biểu tượng của Obscura 2.

Ứng dụng nổi bật (Featured App)

Bước 3: Kích vào nút Download now for free -> nhấn Continue để mở của hàng ứng dụng AppStore.

Download now for free

Bước 4: Đăng nhập lại mật khẩu iTunes Store trên App Store để xác nhận thông tin. Trang nhận Gift Card xuất hiện kèm theo mã redeem miễn phí -> kích vào nút Redeem ở phía trên góc bên phải màn hình -> ứng dụng sẽ tự động tải về miễn phí -> tại thông báo Obscura 2 đã vào tài khoản kích vào Done là được.

Mã redeemMã redeem

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/08/2018 15:06
51 👨 618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá