Mời tải Motorsport Manager Mobile 3, game quản lý đội đua xe công thức cực hay, đang miễn phí

Motorsport Manager Mobile 3 là tựa game chiến lược đua xe theo đội độc đáo trên nền tảng mobile. Trong game, người chơi sẽ vào vai người quản lý đội đua xe F1 chuyên nghiệp gồm nhiều tay đua. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và dẫn dắt đội đua của mình giành chiến thắng trong các giải đấu.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng như tuyển dụng và quả lý nhân sự, nâng cấp xe đua, đưa ra chiến thuật hợp lý… để đạt được thành công. Mỗi quyết định của bạn sẽ tác động trực tiếp đến kết quả cuối cùng của trò chơi.

Motorsport Manager Mobile 3

Motorsport Manager Mobile 3Game quản lý đua xeGame quản lý đua xe miễn phí

Motorsport Manager Mobile 3 được bổ sung yếu tố thời tiết, các vụ va chạm, thời gian bảo dưỡng xe... để tăng thêm kịch tính cho người chơi. Ngoài ra, game còn được trang bị công nghệ thực tế ảo AR nhằm đem lại trải nghiệm chân thực cho người chơi.

Motorsport Manager Mobile 3 thực sự là một tựa game thú vị và hấp dẫn đối với bất kỳ ai đam mê thể thao, xe đua.

Hiện nay, nhà phát triển Playsport Games đang tặng miễn phí Motorsport Manager Mobile 3 trên cả App Store và Google Play. Nếu bạn yêu thích tựa game quản lý đua xe đầy hấp dẫn này, hãy nhanh chóng tải về và trải nghiệm qua link tải dưới đây nhé.

Motorsport Manager Mobile 3 on Google Play miễn phí

Thứ Năm, 05/09/2019 16:19
53 👨 567
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá