Mời tải Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi giá 44.000 đồng, đang miễn phí

Magic SMS Pro là ứng dụng trả lời tự động tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi đến với nội dung được thiết lập từ trước.

Nếu bạn muốn hẹn giờ nhắn tin cho một đối tượng nào đó vào một thời điểm nhất định hoặc muốn điện thoại tự động trả lời tin nhắn hoặc cuộc gọi đến vào những lúc bận rộn thì Magic SMS Pro chính là ứng dụng hoàn hảo dành cho bạn.

Thông thường ứng dụng này có giá 44.000đ trên cửa hàng Google Play, nhưng hiện nó đang được nhà phát triển ứng dụng Roxwin Technologies khuyến mại miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy nhanh tay tải về để sở hữu ứng dụng hữu ích này mà không tốn xu nào nhé!

Các tính năng nổi bật của Magic SMS Pro:

  • Thiết lập cấu hình để tự động trả lời Tin nhắn và Cuộc gọi theo nội dung đã chuẩn bị trước. Có thể lựa chọn cài đặt những số nào sẽ được tự động trả lời hoặc không.
  • Có chế độ Không làm phiền khi đang lái xe
  • Tạo mẫu trả lời SMS và cuộc gọi tự động.
  • Xem lịch sử tin nhắn đã được tự động gửi.
  • Lên lịch gửi tin nhắn từ trước và hiển thị thông báo sau khi tin nhắn được gửi đi.
  • Thiết lập gửi tin nhắn theo nhóm.
Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi  1Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi 2Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi 3Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi 4
Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi 5Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi 6Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi 8Magic SMS Pro, ứng dụng tự động trả lời tin nhắn và cuộc gọi 7

Link tải về ứng dụng Magic SMS Pro:

Magic SMS Pro - Smart Auto Reply and Scheduled SMS

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/08/2018 08:10
51 👨 564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá