Mời tải Jotun: Valhalla Edition, tựa game về thần thoại Bắc Âu cực hay đang miễn phí

Jotun: Valhalla Edition là tựa game phiêu lưu hành động thú vị với bối cảnh được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong thần thoại Bắc Âu. Nội dung của game xoay quanh nhân vật Thora, một nữ chiến Viking dũng mãnh đã hy sinh trong một trận chiến.

Nhiệm vụ của người chơi là cùng Thora du hành trong cõi âm để thực hiện hàng loạt nhiệm vụ khó khăn, chứng minh cho các vị thần thấy mình có đủ tư cách đặt chân lên đỉnh Valhalla, một trong những lâu đài của Odin, và cũng là nơi ở của những chiến binh hy sinh anh dũng trong các trận chiến.

Jotun: Valhalla Edition

Hiện tại, Jotun: Valhalla Edition đang được tặng miễn phí trên Epic Games Store cho đến hết ngày 17/12/2019. Nếu yêu thích tựa game phiêu lưu hành động thú vị này, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận Jotun: Valhalla Edition miễn phí

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games theo link dưới đây (nếu chưa có).

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Kích vào link dưới đây để tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy.

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> kích chọn mục Store -> kích vào mục Get a free game to play every week.

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết, kích vào "Jotun: Valhalla Edition" -> kích vào Get -> kích vào Place Oder và chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất.

Bước 5: Kích vào mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Jotun: Valhalla Edition" để tải game về và cài đặt.

Cấu hình tối thiểu để chiến mượt Jotun: Valhalla Edition

Bạn cũng có thể truy cập vào link dưới đây và đăng nhập trực tiếp trên trên trình duyệt web (Mobile/PC) để thêm hai tựa game này vào thư viện.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/jotun/home
Thứ Bảy, 07/12/2019 11:40
51 👨 557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá