Mời tải hình nền được nhà thiết kế danh tiếng "thửa" riêng cho Windows 11

Để chuẩn bị cho mùa lệ cuối năm, Microsoft đã tung ra một hình nền tuyệt đẹp cho Windows 11. Hình nền này được thiết kế riêng bởi giám đốc sáng tạo người Mỹ gốc Haiti, Kervin Brisseaux. Bằng cách kết hợp các yếu tố kiến trúc, thời trang, âm nhạc và phong cách vẽ hình kinh họa của mình, Kervin Brisseaux tạo ra một hình nền cực kỳ ấn tượng.

"Những thứ truyền cảm hứng cho tôi thì nhiều lắm, thay đổi như thời tiết vậy. Nhưng gần đây tôi lấy cảm hứng từ những màu sắc, hoa văn và thiết kế rực rỡ phù hợp với các hình khối trong cả bố cục tối giản và dày đặc. Về mặt chủ đề, tôi luôn được truyền cảm hứng từ văn hóa pop và những gì đang phát qua tai nghe của tôi... Bố cục cũng tạo ra một cảnh quan siêu thực mang lại cảm giác phiêu lưu và những khởi đầu mới tiềm năng phía chân trời", Kervin Brisseaux chia sẻ.

Mời tải hình nền được nhà thiết kế danh tiếng "thửa" riêng cho Windows 11

Hình nền là một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng, kết hợp các khía cạnh sôi động, kỳ diệu tự nhiên của những ngày lễ với thiết kế hiện đại của Windows 11. Hình nền mới kết hợp một cách hoàn hảo với các chi tiết góc bo tròn của Windows 11.

"Bằng những yếu tố nhẹ nàng và tươi sáng, hình nền của Kervin Brisseaux như kể một câu chuyện với người xem. Câu chuyện trở nên dịu dàng, dễ tiếp cận hơn nhờ sự kết hợp với Windows 11. Những bông hoa mềm mại và ruy băng trên hòa trộn nhịp nhàng với yếu tố thiết kế bo tròn và mềm mại của hệ điều hành đồng thời kích thích truyền thống tặng quà trong dịp nghỉ lễ", Microsoft chia sẻ.

Để tải xuống hình nền tuyệt vời này mời các bạn truy cập vào link sau:

Xem thêm các hình nền khác của Windows 11 tại đây:

Các bạn có thể theo dõi trang web và fanpage của Quản Trị Mạng để tiếp tục nhận được cập nhật về các tính năng mới cũng như các cách giải quyết lỗi phát sinh trên Windows 11.

Thứ Hai, 15/11/2021 15:33
4,34 👨 3.499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 11