Mời tải hình nền 4K phong cách Surface tuyệt đẹp

Mới đây, Michael Gillett, một nhân vật tầm cỡ của Microsoft đã tạo ra một trang web mới toanh dành riêng cho các fan cứng của Microsoft cũng nhưng những người yêu mến hãng sản xuất phần mềm này. Được biết, trang web mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với những quảng cáo mang tính truyền cảm hứng của Microsoft hơn.

wallpaperhub.app

Trang web này có tên là wallpaperhub.app, cho phép người dùng tải xuống miễn phí kho hình nền đồ sộ của Microsoft nói chung và máy tính Surface nói riêng. Đây cũng là một phần trong chiến dịch marketing cho Surface của hãng, chẳng hạn như hình ảnh sóng biển ở trên, hình ảnh này đã từng xuất hiện trong video quảng cáo Surface Hub 2.

Bộ sưu tập hình nền này cũng bao gồm các mục yêu thích của người hâm mộ như Ninjacat. Bản thân trang web cũng có thiết kế mang đặc trưng của Microsoft và trong tương lai trang web này sẽ hoạt động với mô hình Progressive Web App (PWA).

Hình nền miễn phí tuyệt đẹp

Trong khi chờ đợi những thay đổi tiếp theo, các bạn hãy nhanh tay tải về cho mình những hình nền miễn phí tuyệt đẹp của Microsoft ở độ phân giải 4K tại wallpaperhub.app nhé. Chúc các bạn có được những tấm hình ưng ý.

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/09/2018 16:30
53 👨 2.813
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp