Mời tải Hard Disk Sentinel, ứng dụng kiểm tra nhiệt độ ổ cứng giá 20 USD, đang miễn phí

Hard Disk Sentinel là phần mềm giám sát ổ cứng (ổ đĩa HDD và SSD) chuyên nghiệp giúp tìm kiếm, chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề liên quan đến ổ cứng máy tính. Thông thường ứng dụng có giá 20 USD nhưng hiện đang được khuyến mại miễn phí trên trang SharewareOnSale đến 15 giờ ngày 12/4/2018. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu miễn phí phần mềm hữu ích này nhé.

Hard Disk Sentinel sẽ kiểm tra phần cứng trong ổ cứng gồm tình trạng, nhiệt độ, giá trị S.M.A.R.T (Công nghệ tự giám sát, phân tích và báo cáo, được tích hợp sẵn trong hầu hết ổ cứng và ổ đĩa ở trạng thái rắn) và đo tốc độ truyền của ổ đĩa trong thời gian thực. Sau khi quá trình kiểm tra kết thúc, nó sẽ cung cấp một bản báo cáo và hiển thị tình trạng ổ SSD hoặc HDD với nhiều tùy chọn cảnh báo nhằm đảm bảo độ an toàn tối đa cho dữ liệu giá trị của bạn.

Hard Disk Sentinel

Cách sở hữu Hard Disk Sentinel miễn phí trên SharewareOnSale

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và nhấn vào dòng chữ DOWNLOAD HARD DISK SENTINEL NOW.

DOWNLOAD HARD DISK SENTINEL NOW

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và nhấn dòng chữ GIVE IT TO ME NOW.

GIVE IT TO ME NOW

Bước 3: Trong cửa sổ mới, file cài đặt của Hard Disk Sentinel đã được tích hợp sẵn key bản quyền miễn phí sẽ được tự động tải về. Bạn chỉ cần tiến hành cài đặt theo hướng dẫn là được. Nếu file cài đặt không tự tải về, bạn có thể kích vào link trong cửa sổ mới như trong hình để tải.

Link tải file cài đặt

Lưu ý:

Thời gian khuyến mại chỉ kéo dài tới 15 giờ ngày 12/4/2018.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/04/2018 09:02
51 👨 719
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá