Mời tải Hacknet, game “tập làm hacker” cực thú vị đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Hacknet là tựa game mô phỏng khá thú vị khi người chơi được hóa thân thành một hacker chuyên nghiệp và có nhiệm vụ phải đột nhập vào những mạng lưới an ninh tối mật. Hiện tựa game này đang được miễn phí bản quyền thông qua trang Steam đến ngày 14/7. Nếu muốn trải nghiệm, bạn hãy nhanh tay đăng ký để tải về mà không tốn bất kỳ chi phí nào cả nhé.

Câu chuyện trong game bắt đầu sau cái chết của Bit, một hacker nổi tiếng có nhiệm vụ tạo ra một phần mềm bảo mật hệ thống “khủng” nhất hành tinh có tên là Hacknet OS. Hệ thống này đã được Bit thiết lập để kích hoạt tự động cơ chế rủi ro và gửi mail đến 1 người dùng duy nhất nếu sau 14 ngày Bit không kết nối trở lại.

Hacknet là tựa game mô phỏng khá thú vị khi người chơi được hóa thân thành một hacker chuyên nghiệp

Và chính người chơi sẽ là người nhận được email đó và nắm được một lượng thông tin nhất định từ Hacknet OS. Nhiệm vụ của người chơi là khám phá ra sự thật đằng sau “cái chết” đầy bí ẩn của Bit và truy cập vào kho dữ liệu của các tổ chức lớn trong thế giới ngầm của các hacker để thu thập tất cả những gì tồn tại sau những tổ chức này.

Hacknet

Hướng dẫn nhận miễn phí Hacknet

Truy câp vào đường link Steam của Hacknet theo địa chỉ dười đây và đăng nhập.

Sau khi đăng nhập, tại giao diện chính bạn chỉ cần kích vào dòng Install Game rồi cài là xong.

Lưu ý: Nếu không thể trực tiếp download bằng trình duyệt, bạn hãy cài ứng dụng Steam lên máy -> truy cập vào STORE -> tìm đến tựa game Hacknet -> bấm nút Play Game để cài game vào máy.

Xem thêm:

Thứ Ba, 24/07/2018 16:45
51 👨 3.031
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá