Mời tải game Orwell: Keeping an Eyes On You, trị giá 9,99USD, đang miễn phí

Orwell: Keeping an Eyes On You là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu kết hợp mô phỏng gồm nhiều phần và có lối chơi độc đáo.

Trong game, người chơi sẽ được đưa tới một đất nước Nation có thủ đô là Bonton do chính phủ độc tài The Party lãnh đạo. Tại đây, cơ quan hành pháp có thể theo dõi người dân của mình qua một thệ thống giám sát bí mật có tên là Orwell. Người chơi sẽ vào vai một điều tra viên sử dụng Orwell để giám sát và tìm ra kẻ đứng sau hàng loạt vụ khủng bố khiến nhiều người thiệt mạng xảy ra ở quốc gia này.

Orwell: Keeping an Eyes On You

Thông thường tựa game hấp dẫn này có giá trên thị trường là 9,99 USD nhưng hiện tại season một của series Orwell đang được miễn phí trên Steam đến hết hôm nay 4/10/2018. Nếu yêu thích tựa game này, người chơi hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để sở hữu nó mà không tốn xu nào nhé.

Người chơi sẽ vào vai một điều tra viên sử dụng Orwell để giám sát và tìm ra kẻ đứng sau hàng loạt vụ khủng bố

Hướng dẫn cách nhận game:

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây để đăng ký tài khoản Steam (nếu chưa có).

  • https://store.steampowered.com/join/

Bước 2: Đăng nhập vào Steam.

Bước 3: Truy cập tới trang game Orwell: Keeping an Eyes On You theo link dưới đây.

  • https://store.steampowered.com/app/491950/Orwell_Keeping_an_Eye_On_You/

Bước 4: Kích vào Install Game. Nếu xuất hiện lỗi The link you followed does not appear to be a valid URL, có thể bạn đã sở hữu game này rồi mà không biết thôi.

Bước 5: Truy cập lại trang game Orwell: Keeping an Eyes On You trên Steam, thông báo Orwell: Keeping an Eyes On You is already in your Steam library và nút Play Game sẽ xuất hiện.

Bước 6: Kích hoạt key thành công là bạn đã sở hữu game vĩnh viễn trên Steam.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/10/2018 08:40
51 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá