Mời tải game Dying Light, Deep Rock Galactic miễn phí

Steam đang có chương trình tải miễn phí Dying Light, Deep Rock Galactic đến cuối tuần này để người chơi tải xuống, sau đó sẽ giảm giá tải game khi hết chương trình khuyến mãi. Người chơi chỉ cần truy cập vào link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản Steam của mình để tải game là được.

1. Dying Light

Game phát hành trên thị trường vào đầu năm 2015 đi theo lối game sinh tồn với đề tài zombie đã khá quen thuộc. Đến cùng với hãng sản xuất của game Dead Island, tuy nhiên Techland lại nâng tầm Dying Light hơn rất nhiều khi có những pha hành động hấp dẫn hơn, kinh dị hơn và hồi hộp hơn.

Bạn sẽ cùng với nhân vật Crane phải vật lộn sống sót, tự bảo vệ bản thân và giúp đỡ những người khác trong thế giới đầy zombie. Chúng ta sẽ có những nhiệm vụ như khám phá vùng đất mới, thu vật phẩm, giải cứu nạn nhân,.. Các loại vũ khí vẫn khá phong phú để người chơi sử dụng trong suốt hành trình của mình như súng, bom, thuốc nổ,...

Điểm thu hút của Dying Light đó là cơ chế parkour với những màn bay nhảy chạy trốn đã mắt, hay cơ chế bay lượn bằng móc câu Grappling Hoo khi bay qua các tòa nhà.

Video trailer game Dying Light

2. Deep Rock Galactic

Deep Rock Galactic là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất theo lối chơi đồng đội. Các level chơi trong game sẽ là những thử thách khác nhau, diễn ra ở những địa hình khác nhau, với những đối thủ tăng dần độ khó. Để giải quyết nhanh gọn các màn chơi thì cần thành viên trong team phải biết hỗ trợ lẫn nhau.

Game chia các nhân vật thành 4 lớp với Gunner đảm nhận xạ thủ chính, Scout tham gia do thám đường đi, Driller sử dụng sức mạnh để phá hủy các lớp đất đá và Engineer làm nhiệm vụ canh tháp và bảo vệ công trình.

Video trailer Deep Rock Galactic

Thứ Bảy, 27/02/2021 20:58
2,73 👨 3.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá