Mời tải For Honor (21.99 USD) và Alan Wake (5.99 USD), hai tựa game 'siêu phẩm' một thời đang miễn phí

Hiện tại trên Epic Store đang có chương trình tặng miễn phí tựa game từng được đánh giá vào hàng "siêu phẩm" là For Honor (hành động) giá 21,99USD và Alan Wake (kinh dị) giá 5,99USD trong thời gian ngắn. Nếu yêu thích, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé.

For Honor

For Honor là một tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh vào thời trung cổ với những trận chiến “giáp lá cà” vô cùng gay cấn và khốc liệt.

For Honor

Cốt truyện của game xoay quanh cuộc chiến tranh giành lãnh thổ giữa ba thế lực hùng mạnh nhất thời đó là Tộc người Viking (Bắc Âu), Hiệp sĩ thánh chiến - Knight (Trung Âu) và các chiến binh Samurai (Nhật Bản). Trong mỗi trận đấu, người chơi sẽ phải kết hợp giữa kỹ năng cá nhân với tính toán chiến thuật mới có thể giành chiến thắng.

Ngoài chế độ chơi đơn, For Honor cũng có chế độ chơi co-op để người chơi có thể cùng với bạn bè sát cánh chiến đấu bên nhau để dành chiến thắng cuối cùng.

Cấu hình đề nghị:

Cấu hình đề nghị

Alan Wake

Alan Wake là tựa game kinh dị với nội dung xoay quanh chuyến nghỉ dưỡng của nhân vật Alan Wake (một nhà văn nổi tiếng chuyên viết những bộ truyện về chủ đề khoa học viễn tưởng) cùng vợ ở thị trấn Bright Falls.

Alan Wake là tựa game kinh dị

Tại thị trấn này xuất hiện rất nhiều điều kỳ lạ và bí ẩn khó giải thích. Vợ của Wake bị mất tích một cách kỳ lạ và để tìm kiếm anh phải đi sâu vào cái thứ bóng tối ghê rợn đang bao phủ thị trấn để khám phá các bí ẩn cũng như phải chiến đấu để sống sót.

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game Alan Wake:

Yêu cầu cấu hình để chiến mượt game Alan Wake

Hướng dẫn tải và cài đặt game miễn phí trên máy tính Windows:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games theo link dưới đây, nếu chưa có.

https://accounts.epicgames.com/login

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây, tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> chọn mục Store -> nhấn vào mục Get a free game to play every week.

Get a free game to play every week

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết, chọn "For Honor" và "Alan Wake" -> nhấn vào Free để tạo thanh toán với giá 0đ -> nhấn vào Place Oder để hoàn tất thanh toán.

Bước 5: Chuyển sang mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "For Honor" hoặc "Alan Wake" để tiến hành tải về và cài đặt game.

Lưu ý: Để chơi được game For Honor trên Epic Games Launcher, bạn cần link qua tài khoản Ubisoft trước.

Hiện tại, server của Epic Games Store đang bị quá tải do quá nhiều lượt truy cập vào để nhận game miễn phí. Vì vậy, nếu trong quá trình nhận game, bạn thấy xuất hiện thông báo "Something went wrong" thì vui lòng thử lại sau 15 - 30 phút nhé.

Thứ Bảy, 03/08/2019 09:35
3,84 👨 426
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá