Mời tải City of Brass - Tựa game phiêu lưu dựa trên bộ truyện "Nghìn Lẻ Một Đêm", đang được miễn phí

City of Brass là tựa game thuộc thể loại chiến đấu góc nhìn thứ nhất với yếu tố roguelike độc đáo được lấy cảm hứng từ bộ truyện nổi tiếng "Nghìn Lẻ Một Đêm". Trong game, người chơi sẽ được đưa vào thế giới huyền bí tại vương quốc Ả Rập, nơi ẩn giấu những kho báu vô giá giữa lòng thành phố City of Brass. Vào vai một tên trộm khét tiếng, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng kỹ năng của mình vượt qua những cạm bẫy nguy hiểm, tinh vi và đội quân canh gác để lấy trộm kho báu.

City of Brass

Nhà sản xuất đã sử dụng yếu tố roguelike để xây dựng các màn chơi trong game, giúp đem lại những trải nghiệm mới và khác biệt trong mỗi lần chơi lại.

Tính năng Blessings and Burdens trong game cho phép người chơi có thể tăng hoặc giảm chỉ số nhân vật chính, tạo độ khó và khiến cho cuộc hành trình của bạn càng trở nên hấp dẫn.

Hiện tại, tựa game phiêu lưu hấp dẫn City of Brass giá 7,99USD đang được miễn phí trên Epic Games Store đến ngày 07/4/2022. Nếu hứng thú với tựa game này, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hànhWindows 7-64 bit (hoặc cao hơn)
CPUDual Core 2.4+ GHz (hoặc cao hơn)
HDD4 GB (hoặc cao hơn)
RAM4 GB (hoặc cao hơn)
Card màn hìnhGeForce GTX 550 (hoặc cao hơn)

Hướng dẫn nhận City of Brass miễn phí:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Epic Games, nếu chưa có.

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher trên máy tính của bạn.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính. Tại trang chủ, kích vào vào ảnh đại diện của City of Brass.

Kích vào vào ảnh đại diện của City of Brass

Bước 4: Tại trang thông tin chi tiết về game City of Brass, bạn kích vào Free để thanh toán với giá 0 đồng -> kích vào Place Oder để hoàn tất thanh toán.

Bước 5: Vào thư mục Thư viện (Library) -> nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của City of Brass để tải về và cài đặt game.

Kích vào Install phía dưới ảnh đại diện của City of Brass

Thứ Bảy, 02/04/2022 11:59
45 👨 593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá