Mời tải Chroma Keyboard - ứng dụng bàn phím LED RGB dành cho iOS, đang được miễn phí

Cách tùy chỉnh hiệu ứng màu sắc cho bàn phím của iPhone

Chroma Keyboard là ứng dụng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng màu sắc cho bàn phím của iPhone hoặc iPad của hãng công nghệ nổi tiếng Razer.

Chroma Keyboard sẽ mô phỏng lại kiểu đèn nền trang trí của hệ thống LED RGB và cung cấp cho người dùng bảng tùy chỉnh hiệu ứng màu sắc trên bàn phím iPhone, iPad.

Hiện tại, Chroma Keyboard chưa hỗ trợ bộ gõ Tiếng Việt và không đi kèm tùy chọn tắt âm thanh khi gõ phím.

Nếu muốn trải nghiệm, bạn đọc có thể truy cập vào link dưới đây để tải về Chroma Keyboard, đang miễn phí trong thời gian ngắn.

Hướng dẫn sử dụng Chroma Keyboard:

Sau khi hoàn thành quá trình tải và cài đặt ứng dụng về thiết bị, mở ứng dụng và truy cập vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Bàn Phím.

Thêm kiểu bàn phím cho thiết bị trong cài đặt hệ thống 1Thêm kiểu bàn phím cho thiết bị trong cài đặt hệ thống 2Thêm kiểu bàn phím cho thiết bị trong cài đặt hệ thống 3

Để thêm kiểu bàn phím cho thiết bị trong cài đặt hệ thống, tiếp tục kích vào Thêm bàn phím -> chọn Chroma Keyboard -> kích hoạt tính năng Cho phép truy cập tính năng đầy đủ.

Thêm kiểu bàn phím cho thiết bị trong cài đặt hệ thống 4Thêm kiểu bàn phím cho thiết bị trong cài đặt hệ thống 5Thêm kiểu bàn phím cho thiết bị trong cài đặt hệ thống 6

Vậy là bạn đã có thể tùy chỉnh hiệu ứng màu sắc cho bàn phím iPhone của mình với ba chế độ khác nhau bao gồm:

Ba chế độ điều chỉnh hiệu ứng màu sắc​ 1Ba chế độ điều chỉnh hiệu ứng màu sắc​ 2Ba chế độ điều chỉnh hiệu ứng màu sắc​ 3

Xem thêm:

Thứ Năm, 28/06/2018 15:10
42 👨 925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá