Mời tải bộ hình nền iOS 13 cho iPhone và iPad

Mỗi một phiên bản iOS mới sẽ giới thiệu đến cho người dùng nhiều nâng cấp, cập nhật mới và tính năng mới trên phiên bản iOS mới đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy những hình nền đặc trưng của từng phiên bản iOS được ra mắt.

Phiên bản iOS 13 này cũng vậy, chỉ đặc biệt hơn là bộ hình nền iOS 13 này sẽ tự động thay đổi màu sắc theo giao diện chế độ nền tối/sáng cũng mới được cập nhật cho người dùng trên iOS 13 này. Nếu bạn chưa cập nhật lên phiên bản mới nhất của iOS thì có thể tải bộ hình nền iOS 13 ở dưới đây nhé.

Tải bộ hình nền iOS 13 mặc định cho iPhone và iPad

Bạn có thể thấy hình nền iOS 13 lần này được thay đổi theo chủ đề sáng/tối cho phù hợp với giao diện mà bạn cài đặt trên máy. Nhưng với bộ hình nền iOS 13 mà bạn tải về trên đây thì bạn có thể cài đặt tùy ý và không cần theo chủ đề nào cả. Ngoài ra, bạn có thể tải về bộ hình nền iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max về điện thoại của mình.

Còn nếu bạn muốn tạo một bộ slide ảnh nền iOS 13 và muốn chúng tự thay đổi theo thời gian thì có thể tham khảo hướng dẫn tự động đổi hình nền iPhone theo thời gian. Tuy nhiên nếu muốn thay đổi hình nền iOS 13 theo thời gian thì bạn cần phải jailbreak máy thì mới có thể thực hiện được.

Thứ Ba, 24/09/2019 09:41
4,77 👨 4.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông