Mời tải bộ công cụ văn phòng SoftMaker Office NX Home giá 14,99 USD, đang miễn phí

SoftMaker Office NX Home là một phần mềm soạn thảo văn bản chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ tính năng cần thiết cho người dùng tương tự như Microsoft Office và LibreOffice.

SoftMaker Office NX Home sử dụng các định dạng tệp DOCX, XLSX và PPTX nên tương thích với với bộ Office nổi tiếng của Microsoft.

Với dung lượng nhẹ, SoftMaker Office có thể tương thích với hầu hết mọi thiết lập phần cứng và hoạt động mượt mà trên bất kỳ máy tính nào. Thậm chí người dùng có thể cài nó vào USB để sử dụng trên máy tính khác mà không cần cài đặt lại.

Hiện nay, SoftMaker Office NX đang được miễn phí 6 tháng, mỗi giấy phép cố thể sử dụng đồng thời trên 5 thiết bị khác nhau. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây trước khi hết hạn khuyến mại vào ngày 08/8/2018 nhé.

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và kích vào Subcribe để tiếp tục.

https://shop.softmaker.com/shop/shop.php?go&products

 Subcribe

Bước 2: Trang thanh toán hiện ra, các bạn hãy nhìn vào cột giá để chắc chắn SoftMaker Office NX vẫn đang được miễn phí -> kích vào nút Proceed to checkout.

 Proceed to checkout

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản -> kích vào Continue.

Điền đầy đủ thông tin để đăng ký tài khoản

Bước 4: Xác nhận lại thông tin -> kích vào Continue.

Xác nhận lại thông tin

Bước 5: Kích Next step -> kích vào Confirm your order để hoàn thành.

Next step

Bước 6: Kiểm tra email đã dùng để đăng ký tài khoản ở bước 3 để nhận thông tin Giveaway. Trong mail sẽ có link tải file cài đặt và License Key kích hoạt bản quyền Office NX Home để các bạn sử dụng khi cài đặt phần mềm.

Link tải file cài đặt và License Key kích hoạt bản quyền Office NX Home

Xem thêm:

Thứ Bảy, 04/08/2018 08:32
52 👨 420
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá