Mời tải Backup4all Standard 6, phần mềm sao lưu dữ liệu giá 39,99 USD, đang miễn phí

Backup4all Standard 6 là một phần mềm hỗ trợ sao lưu dữ liệu cho Windows giúp bạn có thể yên tâm làm việc mà không cần lo lắng về việc bị mất dữ liệu. Thông thường, Backup4all Standard 6 có giá 39,99 USD nhưng hiện đang có chương trình miễn phí đến hết 16h ngày 29/4. Nên nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh tay đăng ký để có thể sở hữu bản quyền miễn phí phần mềm hữu ích này mà không tốn một xu.

Backup4all Standard 6 được thiết kế để bảo vệ các dữ liệu quan trọng bằng các task tự động, bảo vệ bằng mật khẩu và nén nó để lưu vào ổ cứng. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng nên bất kỳ ai kể cả người không có kinh nghiệm sử dụng máy tính đều có thể sử dụng Backup4all Standard 6.

Với Backup4all Standard 6 bạn có thể dễ dàng sao lưu vào nhiều nơi như ổ cứng HDD trên máy hay vào đĩa DVD, CD, Bluray/HD-DVD, ổ cứng HDD cắm ngoài, lên mạng Internet và các phương tiện di động khác (USB...).

Cách đăng ký bản quyền Backup4all Standard 6 miễn phí

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và kích vào dòng DOWNLOAD BACKUP4ALL STANDARD 6 NOW.

DOWNLOAD BACKUP4ALL STANDARD 6 NOW

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và kích vào GIVE IT TO ME.

GIVE IT TO ME

Bước 3: File cài đặt sẽ được tự động tải về.

Bước 4: Truy cập vào link dưới đây để đăng ký thông tin nhận License Key miễn phí. Sau khi điền thông tin -> kích vào Get free key.

  • http://www.backup4all.com/free/sharewareonsaleb18.html

Đăng ký License Key miễn phí

Bước 5: Mở mail đã đăng ký ở bước 4 để nhận License Key.

Bước 6: Tiến hành cài đặt phần mềm như bình thường. Trong lần khởi động đầu tiên, sẽ có thông báo yêu cầu đăng ký bản quyền -> kích vào Activeate -> nhập Key đã nhận -> kích vào Activate là được.

Đăng ký bản quyền

Lưu ý: Thời gian đăng ký bản quyền miễn phí Backup4all Standard 6 chỉ kéo dài tới16h ngày 29/4/2018.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/04/2018 10:12
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá