Mời tải Assassin's Creed Brotherhood giá 19,99USD, đang miễn phí

Assassin's Creed Brotherhood là tựa game phiêu lưu hành động kết hợp lén lút, phiên bản tiếp theo của tựa game Assassin's Creed II kể về cuộc chiến dai dẳng giữa Templar và Assassin. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào chàng sát thủ huyền thoại Ezio Auditore da Firenze và thực hiện tiếp những gì còn dang dở ở phiên bản trước. Trong Assassin's Creed Brotherhood, Ezio không còn đơn độc chiến đấu một mình nữa mà có những sát thủ khác đồng hành trong các nhiệm vụ.

Assassin's Creed Brotherhood

Assassin's Creed Brotherhood đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm cả Best Action Game (do BAFTA bình chọn) và sự hoan nghênh từ cộng đồng game thủ.

Hiện tại, Assassin's Creed Brotherhood phiên bản Standard Edition trị giá 19,99USD đang được nhà phát hành game Ubisoft cho phép tải về miễn phí trong thời gian ngắn tại Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích tựa game này, hãy chuyển đổi kết nối mạng sang Hàn Quốc để được nhận miễn phí nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí Assassin's Creed Brotherhood

Bước 1: Tải về và cài đặt FlyVPN - phần mềm hỗ trợ chuyển đổi kết nối sang khu vực Hàn Quốc lên máy tính hoặc điện thoại.

https://www.flyvpn.com/download

Bước 2: Tạo hoặc đăng nhập tài khoản FlyVPN theo yêu cầu.

Tạo hoặc đăng nhập tài khoản FlyVPN

Bước 3: Tại giao diện chính chọn Connection VPN -> chọn All Servers -> chọn khu vực Korea. Nhấn đúp vào một trong ba kết nối miễn phí trong Server List, sau đó cài đặt cấu hình vpn theo yêu cầu của FlyVPN để bắt đầu quá trình chuyển đổi kết nối mạng.

Connection VPN

Sau khi hoàn tất, nếu biểu tượng nút nguồn chuyển thành màu xanh dương là bạn đã thành công chuyển đổi kết nối sang khu vực Hàn Quốc.

Biểu tượng nút nguồn chuyển thành màu xanh dương

Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản Uplay.

https://uplay.ubisoft.com/en-GB

Bước 4: Truy cập vào link dưới đây -> nhấn vào biểu tượng PC màu đỏ là tựa game Assassin's Creed Brotherhood sẽ được thêm vào thư viện tài khoản UPlay của bạn.

https://register.ubisoft.com/Assassins-Creed-Brotherhood/en-GB

Nhấn vào biểu tượng PC màu đỏ

Bước 6: Tắt FlyVPN, mở UPlay và tải về game để trải nghiệm.

Lưu ý: Chương trình tặng miễn phí Assassin's Creed Brotherhood phiên bản Standard Edition kết thúc vào 22h ngày 03/08/2019.

Thứ Bảy, 03/08/2019 07:52
52 👨 2.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá