Mời tải AntiSquad, game chiến thuật theo lượt hấp dẫn đang miễn phí

AntiSquad là game bắn súng thể loại chiến thuật theo lượt thú vị. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một lực lượng tác chiến quân sự phản ứng nhanh với những thành viên chuyên nghiệp có kỹ năng và được trang bị nhiều vũ khí khác nhau chống lại phiến quân hoặc bọn ganster đường phố.

Để giành được chiến thắng, người chơi sẽ phải phân chia công việc cụ thể cho từng nhân vật trong game như tấn công, ném lựu đạn, thủ, di chuyển tiếp…

AntiSquad

So với các dòng game chiến thuật hiện nay thì AntiSquad có một lối chơi mới lạ, người chơi sẽ vừa phải điều khiển nhân vật của mình vừa phải phối hợp chặt chẽ với các đồng đội khác để tiêu diệt được đối thủ. Khi làm nhiệm vụ, người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa ba nhân vật đã chọn.

Trên AntiSquad không có kiểu kinh doanh “pay to win” hay hình thức bán vật phẩm ảo nào.

Trên AntiSquad không có hình thức bán vật phẩm ảo

Hiện nay, tựa game chiến thuật theo lượt AntiSquad phiên bản DRM-free đang được tặng miễn phí trên trang Indiegala. Nếu yêu thích tựa game này, bạn có thể tải bản cài đặt về và trải nghiệm (có đầy đủ phiên bản dành cho Windows, macOS và Linux).

Phiên bản được tặng miễn phí không có DRM nên để trải nghiệm game bạn chỉ cần tải bản cài đặt về máy và tiến hành cài đặt (không có key Steam) như ứng dụng Windows thông thường trên mọi máy tính.

Phiên bản được tặng miễn phí không có DRM

Chương trình khuyến mại trên trang Indiegala không nói rõ thời hạn kết thúc, vì vậy bạn hãy nhanh tải bản cài của game AntiSquad trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Link tải: https://freebies.indiegala.com/antisquad/

Thứ Bảy, 02/03/2019 11:28
52 👨 447
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá