Mời nhận Xenonauts - game chiến thuật theo lượt giá 25 USD, đang được miễn phí trên GOG

Xenonauts là một tựa game chiến thuật theo lượt với đề tài viễn tưởng khá thú vị. Trong game người chơi sẽ vào vai một người chỉ huy và quản lý cả một đại đội quân sự đa quốc gia có nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất trước sự tấn công của lũ sinh vật ngoài hành tinh đồng thời thu thập, sản xuất tài nguyên để xây dựng và phát triển căn cứ cũng như tăng cường lực lượng.

Được phát hành vào năm 2014, cho tới nay tựa game này vẫn nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người chơi cũng như giới phê bình chuyên môn.

 Xenonauts

Xenonauts có mức giá lên đến 25 USD trên Steam và hiện đang được miễn phí trên trang GOG trong đợt Summer Sale của họ trong thời gian ngắn. Nếu bạn yêu thích game này thì hãy nhanh tay đăng ký để nhận miễn phí bản quyền mà không tốn xu nào nhé.

Cách nhận bản quyền miễn phí game Xenonauts:

Bước 1: Đăng ký tải khoản GOG tại link dưới đây.

  • https://www.gog.com/

Đăng ký tài khoản trên GOG

Bước 2: Đăng nhập tài khoản GOG và truy cập vào đường dẫn phía dưới và nhấn vào Get for free để nhận game. Khi xuất hiện câu Thanks! The game will appear in your account soon là bạn đã sở hữu Xenonauts vĩnh viễn trên GOG.

  • https://www.gog.com/game/xenonauts

Nhận game miễn phí

Lưu ý:

  • Thời gian đăng ký để nhận bản quyền miễn phí game chỉ kéo dài đến hết ngày 6/6/2018.
  • Khi nhận thành công, tựa game này sẽ nằm vĩnh viễn ở mục Library trong tài khoản GOG của bạn. Nếu muốn, bạn có thể tải về máy tính bất kỳ lúc nào.

Xem thêm:

Thứ Tư, 06/06/2018 09:29
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC