Mời nhận tựa game nhập vai 2D Arelite Core trị giá 19,99 USD, đang miễn phí

Arelite Core là một tựa game nhập vai 2D mang lối chơi và đồ họa theo phong cách 16 bit hoài cổ của những tựa game JRPG từ thập niên 90 trên hệ máy SNES huyền thoại. Tựa game này đã mang đến cho game thủ những phong cách mới với lối đồ họa 16 bit lấy cảm hứng retro độ nét cao, giúp thu hẹp khoảng cách giữa thể loại game JRPG truyền thống và hiện đại.

Nhà phát triển Dragon Slumber phát hành Arelite Core vào năm 2017 và nhanh chóng được cộng đồng game thủ đón nhận.

Arelite Core

Trong Arelite Core, người chơi sẽ hóa thân vào Karden, một thợ rèn với mong muốn trở thành một người thợ giỏi. Karden đã buộc phải lên đường tiêu diệt Talameq, một thực thể có ý định nuốt chửng cả thế giới. Karden sẽ phải trải qua một cuộc hành trình vòng quanh thế giới để tìm những đồng minh để chống lại bóng tối và tay chân của Talameq để bảo vệ thế giới.

Arelite Core 2

Arelite Core với cốt truyện dài tới 20 giờ chơi cùng dàn nhân vật đa dạng với các tư thế, kỹ thuật độc đáo hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Hiện tại, trang cung cấp game bản quyền Indiegala đang cho phép tải về miễn phí tựa game Arelite Core phiên bản DRM-free trị giá lên tới 19,99USD. Bất kỳ ai muốn trải nghiệm tựa game này chỉ cần tải về và cài đặt như ứng dụng Windows thông thường (không có key Steam) là đã có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game Arelite Core.

Hiện vẫn chưa rõ chương trình miễn phí game Arelite Core sẽ kéo dài trong bao lâu nên nếu yêu thích tựa game này các bạn hãy nhanh tay tải về bản cài đặt trước khi hết hạn nhé.

Arelite Core 3

Cách tải game:

Người dùng chỉ cần truy cập vào link dưới đây và kích vào Download để tải về file cài đặt game.

https://freebies.indiegala.com/arelite-core?

Download

Cấu hình tối thiểu để có thể chiến mượt game Arelite Core:

  • HĐH: Windows 7 trở lên.
  • CPU: CPU 1,5 GHz.
  • Memory: 1500 MB RAM.
  • GPU: tối thiểu 1280x720.
  • Dung lượng trống: 1500MB.
  • Card âm thanh: tiêu chuẩn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/01/2019 09:25
54 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá