Mời nhận tựa game đua xe Dirt Rally trị giá 39,99USD, đang miễn phí

Dirt Rally là tựa game đua xe được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015 trên PC. Dirt Rally bao gồm 17 mẫu xe và 36 đường đua phức tạp, cát bụi mù mịt mô phỏng các địa điểm trong thế giới thực như đỉnh Pikes của Colorado, Powys và Argolis… mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.

Dirt Rally có hai chế độ chơi là chơi đơn và multiplayer. Cả hai chế độ chơi này đều cho phép bạn nâng cấp chiếc xe đua, thuê và huấn luyện đội đua của riêng mình.

Dirt Rally

Nhờ tính vật lý tuyệt vời, nhiều loại xe đua từ các thời đại khác nhau và đồ hoạ tuyệt đẹp, Dirt Rally được các trang tin đánh giá game với số điểm cao 8/10.

Hiện tại, cổng phân phối game bản quyền Steam đang tặng miễn phí tựa game Dirt Rally trị giá 39,99 USD đến hết ngày 17/9/2019. Nếu yêu thích thể loại game này, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận miễn phí trước khi chương trình khuyến mại kết thúc nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Dirt Rally:

Bước 1: Tạo tài khoản trên Steam, nếu đã có bỏ qua bước này.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản trên Steam.

Đăng nhập tài khoản trên Steam

Bước 3: Kích vào link dưới đây để truy cập tới trang Save 100% on DiRT Rally on Steam -> tại mục Get DiRT Rally, nhấn nút Add to Account để thêm game DiRT Rally vào thư viện trong tài khoảm Steam của bạn.

https://store.steampowered.com/app/310560/DiRT_Rally/

Add to Account

Bước 4: Mở thư viện game (library), tìm tới DiRT Rally, nhấn nút Install hoặc Play Now để cài đặt game trên máy tính.

Cài đặt game trên máy tính

Cấu hình để chơi Dirt Rally:

Cấu hình tối thiểu để chơi Dirt RallyCấu hình đề nghị để chơi Dirt Rally

Thứ Hai, 16/09/2019 08:36
55 👨 618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá