Mời nhận Thimbleweed Park, tựa game phiêu lưu giá 8,99 USD, đang miễn phí

Thimbleweed Park là tựa game phiêu lưu theo phong cách poit&click, được phát hành vào năm 2017. Cốt truyện xoay quanh bộ đôi Ray và Reyes, đang điều tra một vụ giết người kỳ lạ tại một thị trấn nhỏ bí ẩn với những cuộc phiêu lưu hấp dẫn.

Trong game, người chơi sẽ được gặp những nhân vật hết sức kỳ lạ như bóng ma của một người đã chết mang tên Chuck, Delores - một lập trình viên và là cháu gái của Chuck, Ransome - một gã hề bị nguyền rủa phải đeo lớp hóa trang suốt cuộc đời. Dựa vào những lời nói và tính cách của các nhân vật này, người chơi sẽ phải đưa ra những phán đoán để tìm kiếm hung thủ của vụ giết người bí ẩn.

Thimbleweed Park

Thimbleweed Park sở hữu đồ họa mang phong cách pixel rất lôi cuốn và có phần kỳ dị khiến nhiều người không khỏi nổi da gà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông thường, Thimbleweed Park có giá 8,99 USD nhưng hiện đang được miễn phí bản quyền trọn đời trên trên Epic Games Store đến hết ngày 7 tháng 3. Nếu yêu thích tựa game này, bạn hãy nhanh tay đăng ký và tải về để trải nghiệm nhé.

Thimbleweed Park sở hữu đồ họa mang phong cách pixel rất lôi cuốn

Hướng dẫn nhận Thimbleweed Park miễn phí:

Bước 1: Tạo tài khoản trên Epic Games, nếu chưa có.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Epic Games.

https://accounts.epicgames.com/login

Bước 3: Truy cập vào Epic Games Store theo đường dẫn bên dưới -> Sau đó kích chọn Free.

Free

Bước 4: Chọn Place Oder để mua game với giá 0 USD.

Place Oder

Bước 5: Tải thêm Epic Games Launcher về để bắt đầu chơi game.

Thứ Bảy, 23/02/2019 09:41
52 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá