Mời nhận game The Guild 2: Renaissance, đang miễn phí trên GameSessions

The Guild 2: Renaissance là tựa game chiến thuật và mô phỏng cuộc sống. Đây là phiên bản nối tiếp của tựa game Europa 1400: The Guild nổi tiếng. Trong game, người chơi sẽ được quay trở lại thời trung cổ vào năm 1400 và vào vai một nhân vật sáng lập nên đế chế của mình dựa trên các nghề nghiệp đựa chọn lựa.

The Guild 2: Renaissance bao gồm tất cả các DLC đã từng phát hành trước đây nên sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm hoàn chỉnh nhất của tựa game.

The Guild 2: Renaissance

Hiện, tựa game The Guild 2: Renaissance đang được miễn phí trên nền tảng GameSessions cho đến 17h ngày 1/8/2018. Nếu yêu thích, người chơi hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu miễn phí vĩnh viễn tựa game chiến thuật và mô phỏng cuộc sống thú vị này trước khi hết hạn nhé.

Hướng dẫn cách nhận game miễn phí.

Bước 1: Kích vào link dưới đây và bấm vào chữ Create Account để đăng ký tài khoản GameSessions.

  • https://www.gamesessions.com/en

Đăng ký tài khoản GameSessions

Bước 2: Kiểm tra email đã đăng ký ở bước 1 để xác nhận tài khoản.

Bước 3: Đăng nhập vào GameSessions bằng tài khoản mới đăng ký.

Bước 4: Truy cập vào link dưới đây để truy xuất tới trang The Guild 2: Renaissance trên GameSessions -> sau đó kích vào Download Free Game.

  • https://www.gamesessions.com/zz/Game/TheGuild2Renaissance

Download Free Game

Bước 5: Tại trang mới, file cài đặt sẽ được tự động tải về. Nếu không thấy thông báo tải file cài đặt, người chơi có thể nhấn vào nút Download Free Game để tải thủ công về.

Tải thủ công file cài đặt game

Bước 6: Tiến hành chạy file cài đặt.

Bước 7: Khởi chạy chương trình và đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký ở bước 1 -> Chờ khoảng 5 phút sẽ có một thông báo Activation Complete xuất hiện. Bạn đã đăng ký thành công và sở hữu vĩnh viễn The Guild 2: Renaissance trên GameSessions.

Đăng nhập vào game

Bước 8: Bạn nhấn vào Back to game để quay trở lại trò chơi. Hoặc nhấn vào Buy Options để mua key Steam với giá 5USD, khi đó toàn bộ những gì bạn đang chơi dở trong phiên bản của GameSesssions đều được chuyển sang Steam.

Lưu ý:

  • Thời gian nhận miễn phí và kích hoạt game The Guild 2: Renaissance trên GameSessions chỉ kéo dài đến 17 giờ ngày 1/8/2018.
  • Dung lượng trống trên ổ cứng cần khoảng 6GB.
  • Để kiểm tra game đã được kích hoạt chưa, người chơi đăng nhập vào mục My Account trên trang GameSessions, nếu thấy hình game The Guild 2: Renaissance trong mục My Games (Activated) là đã kích hoạt.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/07/2018 07:51
52 👨 379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá