Mời nhận game đua xe địa hình MX vs ATV Reflex, đang miễn phí

MX vs ATV Reflex là tựa game đua xe vượt địa hình hấp dẫn đưa người chơi đến với những cuộc đua motocross và supercross gay cấn. Người chơi sẽ phải cùng với những đối thủ khác vượt qua hàng loạt những đoạn đường có địa hình hiểm trở và giữ vững tay lái để về đích. Là tựa game thứ ba trong series game mô phỏng đua xe địa hình MX vs. ATV nổi tiếng, MX vs ATV Reflex với cơ chế điều khiển và mô phỏng yếu tố vật lý đem lại cho người chơi những trải nghiệm giống như thật đầy hấp dẫn.

Hiện, tựa game hấp dẫn này đang được miễn phí bản quyền thông qua kênh GameSessions trong thời gian ngắn, nếu là một tín đồ của dòng game đua xe thì hãy nhanh tay đăng ký để nhận ngay bản quyền miễn phí của MX vs ATV Reflex.

MX vs ATV Reflex

Cách nhận bản quyền miễn phí game MX vs ATV Reflex ngay trên máy tính

Chỉ cài vài thao tác đơn giản là bạn có thể nhận được bản DRM-free của MX vs ATV Reflex nhưng nếu muốn liên kết dữ liệu với tài khoản Steam thì các bạn phải bỏ ra khoảng 5 USD để mua Steam key.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của GameSessions theo link dưới đây và đăng ký tài khoản nếu chưa có.

  • https://www.gamesessions.com/en

Đăng ký tài khoản trên GameSessions

Bước 2: Truy cập vào link dưới đây và kích vào dòng Download Free Game.

  • https://www.gamesessions.com/en/Game/MXvsATVReflex

Download Free Game

Bước 3: Tại trang tải game, file cài đặt sẽ được tự động tải về (nếu không bạn có thể kích vào Download Free Game để tải).

File cài đặt game sẽ được tự động tải về

Bước 4: Tiến hành cài đặt game. Lưu ý, dung lượng trống trên ổ cứng phải còn khoảng 9GB. Sau khi thiết lập đường cài đặt, chọn I agree to the license terms and conditions và nhấn vào nút Install. Bước này tốn khá nhiều thời gian nên bạn có thể tranh thủ làm việc khác.

Cài đặt game

Bước 5: Khởi động game từ icon game tại màn hình desktop và đăng nhập bằng tài khoản GameSessions đã đăng ký (bước 1).

Đăng nhập bằng tài khoản GameSessions

Bước 6: Bạn cần phải chơi game hoặc để game hoạt động khoảng 5 phút cho đến khi xuất hiện dòng thông báo Activation Complete. Khi đó, bạn đã sở hữu vĩnh viễn game đua xe địa hình hấp dẫn này.

Bước 7: Nếu muốn mua key Steam có giá 5 USD bạn chọn Buy Options hoặc kích vào Back to game để quay trở lại chơi tiếp MX vs ATV Reflex.

Lưu ý: Hạn cuối để nhận miễn phí game MX vs ATV Reflex của GameSessions chỉ kéo dài đến hết 17h ngày 14/6/2018.

Cấu hình tối thiểu để có thể chiến MX vs ATV Reflex:

Cấu hình tối thiểu để có thể chiến MX vs ATV Reflex

Xem thêm:

Thứ Hai, 04/06/2018 14:37
31 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC