Mời nhận Distraint: Deluxe Edition, tựa game kinh dị tâm lý tuyệt vời, đang miễn phí

Distraint: Deluxe Edition được đánh giá là một trong những game kinh dị kinh điển của làng game thế giới trong năm 2015 với gần 5000 lời khen và chỉ số đánh giá 93%. Thuộc thể loại kinh dị tâm lý, game không chỉ mang đến cho người chơi nỗi sợ đơn thuần là ma quỷ hay một thứ gì cụ thể mà game còn đi sâu vào diễn biến tâm lý, sự suy sụp của con người trước tội ác do chính bản thân gây ra.

Distraint kể về Price, một tay đòi nợ thuê và quá trình nhận ra giá trị thật sự của cái gọi là nhân tính của anh ta. Mặc dù game có cốt truyện tuyến tính là như vậy nhưng nó lại mang sắc thái của một tựa game phiêu lưu pha lẫn yếu tố kinh dị. Trong game người chơi sẽ được dẫn dắt vào một nơi âm u, ẩn chứa những tình huống bất ngờ đến thót tim.

Distraint: Deluxe Edition

Ngoài ra, game còn lôi cuốn người chơi nhờ lối thiết kế đồ họa theo phong cách 2D cổ điển cùng tông màu trầm khiến sự kinh dị trong game được đẩy lên cao hơn một bậc.

Distraint: Deluxe Edition thực sự là một siêu phẩm dành cho những ai thích thể loại game phiêu lưu kinh dị tâm lý. Hiện nay, cổng phát hành game bản quyền GOG đang tặng miễn phí Distraint: Deluxe Edition đến hết ngày 25/1/2019. Nếu muốn trải nghiệm tựa game thú vị này, các bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn nhận Distraint: Deluxe Edition hoàn toàn miễn phí:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên GOG, nếu chưa có.

Bước 2: Truy cập vào trang chủ Distraint: Deluxe Edition trên GOG theo link dưới đây.

Distraint: Deluxe Edition on GOG

Get it Free

Bước 3: Chọn Get it Free, nếu thông báo Success! xuất hiện là bạn đã sở hữu bản quyền Distraint: Deluxe Edition.

Bước 4: Kích chuột vào phần tài khoản GOG của cá nhân -> chọn mục Games.

 Games

Bước 5: Distraint: Deluxe Edition đã có trong danh sách, để có thể chơi game bạn chỉ cần tải GOG Galaxy về là được.

GOG Galaxy

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/02/2019 10:49
4,54 👨 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá