Mời nhận Destiny 2 - một trong những siêu phẩm FPS của năm 2017, đang miễn phí

Destiny 2 là phần tiếp theo của tựa game FPS multiplayer online nổi tiếng. Destiny 2 sẽ kết hợp lối chơi của game nhập vai, game bắn súng và MMO mang đến trải nghiệm khá hấp dẫn cho người chơi. Ngoài ra, phần chơi này còn được bổ sung thêm hệ thống nhiệm vụ mới, khu vực màn chơi mới rộng lớn hơn.

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào một Guardian, những người hộ vệ có nhiệm vụ chiến đấu chống lại Ghaul và quân đội Red Legion của hắn để bảo vệ Last City, thành phố cuối cùng của Trái Đất. Người chơi sẽ được trang bị những vũ khí hiện đại nhất, từ súng máy, súng bắn tỉa cho tới đại bác, tên lửa… đem lại những trải nghiệm bắn súng hấp dẫn nhất.

Destiny 2

Hiện nay, nhà phát hành Acitivision đang có chương trình tặng miễn phí phiên bản gốc của game Destiny 2 cho người chơi PC. Phiên bản gốc là bản game đầu tiên được phát hành và không có bản mở rộng. Thời gian khuyến mại chỉ kéo dài đến ngày 18/11/2018, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để có thể sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm bắn súng hành động này nhé.

Hướng dẫn cách nhận game miễn phí:

Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và đăng ký tài khoản Battlet.net (miễn phí). Bạn có thể bỏ qua bước này nếu đã có tài khoản.

https://us.battle.net/account/creation/en/

Đăng ký tài khoản Battlet.net

Bước 2: Xác nhận đăng ký tài khoản qua email.

Bước 3: Truy cập vào link dưới đây và đăng nhập bằng tài khoản Battle.net -> kích vào Claim để nhận game.

https://us.battle.net/login/en/?ref=https://us.account.blizzard.com/gifts/&app=gifts

Claim

Vậy là bạn đã sở hữu phiên bản vanilla của Destiny 2 vĩnh viễn trên Battle.net. Để chơi, bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải về bộ cài game Destiny 2.

https://us.battle.net/login/en/?ref=https://us.battle.net/account/management/download/?show%3Ddestiny2&app=bam&cr=true

Game bắn súng hành động

Cấu hình tối thiểu để có thể chiến mượt Destiny 2:

• Intel Core i3-3250, Intel Pentium G4560 hoặc AMD FX-4350.

• GPU Gefore GTX 660 2GB, GTX 1050 2GB hoặc Radeon HD 7850.

• RAM 6GB.

• 70GB ổ cứng.

• Windows phiên bản 64bit từ 7 trở lên.

Lưu ý:

Nếu tạo tài khoản Battle.net sau ngày 2/11/2018, để nhận game Destiny 2 của chương trình tặng bạn phải mở tính năng SMS Protect (cung cấp số điện thoại của bạn nhằm mục đích bảo vệ tài khoản).

Từ ngày 9/11 đến ngày 11/11/2018, nhà sản xuất game còn có chương trình cho phép mọi người chơi có thể chơi thử tính năng Gambit (chế độ chơi 4v4 lai giữa PvE và PvP) trong bản mở rộng Forsaken của trò chơi vừa được ra mắt vào tháng 9/2018.

Thứ Bảy, 03/11/2018 11:17
51 👨 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá