Mời dùng thử ứng dụng phát nhạc bong bóng nổi trên Android

Hiện nay, các ứng dụng nghe nhạc trên Andrioid có rất nhiều nhưng chúng hầu như đều có một điểm chung là mỗi khi cần chuyển đổi hoặc tìm phát bài hát thì người dùng bắt buộc phải mở lại ứng dụng. Tuy nhiên, với BuMP Music Player thì mọi chuyện lại khác hoàn toàn. Đây là ứng dụng hỗ trợ phát nhạc dưới dạng bong bóng nổi, bạn không cần quá nhiều thao tác tìm kiếm trình phát nhạc để đổi bài hát, tìm kiếm bài hát,... mà chỉ cần một chạm vào bong bóng nổi ở trên màn hình thì danh sách bài hát sẽ hiển thị. Điều này khá là giống với biểu tượng bong bóng Messenger, nào ngay bây giờ hãy cùng Quản trị mạng khám phá và trải nghiệm ứng dụng BuMP Music Player nhé.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng BuMP Music Player

Bước 1:

Nhấp vào liên kết bên dưới để tiến hành tải và cài đặt ứng dụng BuMP Music Player về thiết bị.

Bước 2:

Cài đặt xong, bạn sẽ nhìn thấy hai lối tắt có tên là BuMP Music PlayerBuMP Music Player Settings. Bạn bấm vào BuMP Music Player để kích hoạt ứng dụng phát nhạc trên Android.

Bước 3:

Để phát một bài hát bất kỳ trong danh sách nhạc, bạn chọn Insta-Shuffle, hoặc bạn có thể bấm chọn biểu tượng nốt nhạc góc phải để tìm kiếm bài hát có trong thiết bị của bạn.

Giao diện tìm kiếm BuMP Music Player cho phép bạn tìm kiếm theo album, playlist, nghệ sĩ, bài hát. Bạn chỉ cần nhập từ khóa vào Search để tìm kiếm, nếu không muốn hiển thị kết quả nào thì bấm lên biểu tượng thể loại đó để bỏ chọn.

BuMP Music Player cho phép bạn tìm kiếm theo album, playlist, nghệ sĩ, bài hát

Bước 4:

Khi muốn chọn bài hát sẽ phát tiếp theo, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng giống như hình. Nếu thích nghe các bài hát từ tài khoản Spotify Premium, bạn bấm vào biểu tượng Android > Spotify Premium > Accept.

Ứng dụng còn phát các bài hát từ tài khoản Spotify Premium

Để tắt nhạc trên ứng dụng BuMP Music Player, bạn chỉ cần kéo bong bóng vào biểu tượng thùng rác ở bên dưới màn hình là xong. Còn trường hợp muốn ngưng phát, bạn nhấp vào bong bóng và chọn Pause.

Ngoài ra, bạn có thể bấm vào BuMP Music Player Settings để bật/tắt thông tin bài hát hiển thị khi chuyển bài, tạm dừng phát khi có cuộc gọi tới, tùy chọn phát nhạc chất lượng cao trên Spotify Premium, hay chỉ phát nhạc khi có Wi-Fi,…

Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 06/05/2018 07:51
31 👨 368
0 Bình luận
Sắp xếp theo