Mời chơi miễn phí game Insurgency: Sandstorm trên Steam

Steam đang mở chương trình tải miễn phí tải Insurgency: Sandstorm cho tới ngày 9/2 và sau đó sẽ giảm giá tải game 50% cuối tuần. Insurgency: Sandstorm là tựa game bắn súng được nhiều game thủ đánh giá cao. Đồ họa và hiệu ứng súng đạn, cháy nổ trong game được diễn tả chân thực, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Đặc biệt, những tình huống cháy nổ trong Sandstorm được tạo ra mà không cần dựa vào các đoạn slow-motion. Ở chế độ Al, PvE, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật đang ở gần các mục tiêu nguy hiểm với nhiệm vụ là tiêu diệt kẻ địch để đến với địa điểm an toàn. Những tiếng súng và cháy nổ được vang vọng khắp các đường phố góp phần đem lại cho bạn sự hồi hộp đến tột độ như khi chiến đấu ở trên chiến trường thật.

Insurgency: Sandstorm

Trong Insurgency: Sandstorm, người chơi sẽ được trải nghiệm chiến trường xung đột vũ trang hư cấu ở khu vực Trung Đông. Người chơi có thể lựa chọn ngoại hình chiến binh, phụ kiện cho vũ khí, áo giáp và trang thiết bị tuỳ thích để chơi các chế độ khác nhau như PvP, 16 vs 16 hoặc PvE phối hợp 8 người.

Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể gọi thêm không kích viện trợ, máy bay không người lái, tận dụng các phương tiện vận chuyển có sẵn và loại vũ khí chuyên dụng như lựu đạn, thuốc nổ để hỗ trợ.

Thứ Bảy, 06/02/2021 10:43
52 👨 1.179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá