Mời bạn nhanh tay tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Pixomatic photo editor miễn phí

Để giúp bức ảnh thêm độc đáo, và thu hút được nhiều lượng like trên mạng xã hội bên cạnh tư thế chụp thì những ứng dụng chỉnh sửa ảnh cũng góp phần không nhỏ tạo nên một một tác phẩm nghệ thuật. Để giúp người dùng có cơ hội được tiếp cận những ứng dụng tốt và miễn phí trong thời gian ngắn thì trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ chia sẻ đến bạn đọc một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng hót đó là Pixomatic photo editor, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất nổi tiếng trên iOS. Ứng dụng có giá bán đến 4,99USD nhưng hôm nay đang khuyến mại cho phép người dùng tải về miễn phí.

Với những người yêu thích chụp ảnh và sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo thì Pixomatic photo editor chính là ứng dụng không thể thiếu trong thiết bị smartphone của họ. Dù có giá thành khá cao, thế nhưng ứng dụng này lại luôn nằm trong top những ứng dụng được mua và tải nhiều nhất ở hạng mục Photography. Tiện ích này nằm trong danh sách "Great Photography Apps" (Ứng dụng hình ảnh tuyệt vời); "New Apps We Love" (Ứng dụng mới được người dùng ưa thích) và "Share the Fever" (Ứng dụng chia sẻ hấp dẫn) ở 20 quốc gia trên toàn thế giới. Hơn thế nữa, Pixomatic cho iOS còn đứng đầu top ứng dụng trả phí tại 92 quốc gia, vị trí top 1 ứng dụng video và hình ảnh mất phí ở 122 nước khắp năm châu vì tính năng hiệu chỉnh ảnh thông minh trên di động.

 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Pixomatic photo editor

Trước khi tìm hiểu thêm về những tính năng hữu ích trên ứng dụng này, mời bạn đọc tải ứng dụng Pixomatic photo editor miễn phí tại đây.

Pixomatic là công cụ biên tập ảnh thông minh, chỉ bằng vài thao tác đơn giản bạn đã có thể biến bức ảnh của bạn thành kiệt tác nghệ thuật. Ngoài ra, Pixomatic cho iOS sử dụng thuật toán tự động phát hiện đường nét hình ảnh "lỗi" ở phân vùng được chọn. Sau đó, người dùng chỉ cần nhấn vào các nút chức năng rồi chọn chế độ chỉnh sửa phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của mình. Việc cắt, dán, lồng thêm nền ảnh mới cũng chỉ mất vài giây.

Ứng dụng còn có giao diện thiết kế hợp lý, hiện đại và gọn gàng với mọi tính năng được hiển thị ngay dưới ảnh cần chỉnh sửa. Nhờ vậy, người dùng rất dễ chọn được công cụ cần áp dụng cho thước ảnh của mình thêm ấn tượng.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 10/11/2018 08:50
31 👨 705
0 Bình luận
Sắp xếp theo