Mod Skin là gì?

Mod Skin là gì, từ này được hiểu nôm na là bạn sử dụng một phần mềm để thay đổi vẻ bề ngoài của nhân vật, có thể là trang phục hoặc thay đổi dung mạo nhân vật. Ngoài việc mod skin nhân vật thì người chơi còn có thể thay đổi bề ngoài các vật phẩm, hiệu ứng trong game.

Nếu nói về việc mod skin trong game offline thì phải nói đến dòng game Grand Theft Auto. Từ phiên bản GTA Vice City trở lên, việc mod game đã trở thành phổ biến với dòng game này. Sau đó các tựa game thường sử dụng mod là Counter Strike Offline, Minecraft...

Mod Skin Minecraft

Rồi đến các tựa game online cũng có mod skin như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile... Với những skin đa dạng về nhiều chủ đề khác nhau, có cả những skin của các tướng trong game và có cả những trang phục không hề có trong game.

Ví dụ những skin theo kiểu anime, thường được các game thủ thay thế cho các skin mặc định của các tướng trong game. Không chỉ vậy, các hiệu ứng kỹ năng cũng sẽ được thay thế khi game thủ thi triển kỹ năng.

Tuy nhiên mod skin cho nhân vật hay các trang bị trong game online đều chỉ có bạn nhìn thấy mà thôi. Còn đồng đội của bạn cũng như kẻ địch sẽ chỉ nhìn thấy hình ảnh mặc định mà thôi. Cho nên mod skin cũng chỉ có tính chất tăng tinh thần chơi game là chính.

Skin LMHT

Có rất nhiều lý do khiến người chơi game online sử dụng các dạng mod skin, nhưng chủ yếu là không có tiền mua skin trong game. Những game thủ hay sử dụng mod skin là không muốn tốn tiền vào game. Họ chỉ muốn làm đẹp cho nhân vật của mình và các skin không hề mang lại một chút thay đổi nào về các thông số sức mạnh nhân vật cả.

Mod Skin LMHT

Cũng có những người chơi rất giàu, có một bộ sưu tập skin hoành tráng nhưng họ vẫn cần đến phần mềm mod skin. Đơn giản là vì mod skin có những bộ trang phục, hiệu ứng mà có tiền cũng không mua được. Mà khi sử dụng mod skin mới có mà các bạn lại không phải bỏ tiền ra để mua.

Mod Skin CS 1.6

Đối với những tựa game offline, việc bạn mod skin sẽ không ảnh hưởng gì đến quá trình chơi game của mình, trừ việc bạn dùng tools mod không đúng cách dẫn đến lỗi file trong quá trình mod.

Nhưng đối với những tựa game online, điển hình là nếu bạn mod skin Liên Minh Huyền Thoại thì khả năng bị ban là khá cao khi nhà phát hành game đã nêu rõ rằng việc sử dụng phần mềm để mod skin sẽ bị khóa tài khoản. Chưa kể sẽ bị xung đột trò chơi khi update và một vài vấn đề rủi ro về bảo mật thông tin tài khoản nữa.

mod skin Liên Quân

Cho nên, việc sử dụng mod skin với những game online là một điều rất nên cân nhắc vì nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến tài khoản của người chơi. Nhất là khi bị khóa tài khoản vĩnh viễn thì không còn gì bằng nữa rồi. Còn nếu muốn sở hữu những skin độc đáo mà không cần phải bỏ quá nhiều tiền ra thì bạn có thể săn các chương trình khuyến mãi hoặc đợi nhà phát hành tổ chức những sự kiện tặng skin free cho người chơi.

Thứ Tư, 28/08/2019 14:06
4,69 👨 9.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo