Mở khóa điện thoại bằng cách gõ màn hình theo nhịp với Tap Locker

Bạn đã hoàn toàn chán ngấy với cách mở màn hình khóa thông thường như dùng password, mã pin, hay hình vẽ,... Vậy thì hãy thử "đổi gió" cho dế yêu của mình bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp để mở khóa điện thoại. Tap Locker sẽ biến chiếc điện thoại nhàm chán của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết, đây là một ứng dụng vừa mới được lập trình viên Fossor coding ra mắt, cho phép mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình. Mời các bạn dùng thử nhé!

Tap Locker hiện vẫn ở dạng beta nên vẫn còn một số hạn chế nhất định, dù vậy nó vẫn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Để sử dụng, ngay bây giờ các bạn có thể tải Tap Locker về điện thoại thông qua liên kết phía dưới.

Khi đã tải và cài đặt thành công, bạn cần cấp một số quyền cho ứng dụng. Sau đó, hãy mở Tap Locker lên vào vào mục Lock screen tap pattern để tạo nhịp chạm mở màn hình theo ý thích của mình.

Bạn cần cấp một số quyền cho ứng dụng

Tính năng Trusted Place của Tap Locker còn giúp bạn tự mở khoá điện thoại khi bạn đang ở trong khu vực đáng tin cậy được chỉ định trước.

Tính năng Trusted Place khá thú vị

Tại khu vực Notification, bạn cũng có thể cài đặt cách hiển thị thông báo như khoá lại luôn hoặc hiển thị toàn bộ nội dung, hay chỉ hiển thị logo.

Bạn cũng có thể cài đặt cách hiển thị thông báo theo ý thích

Ngoài ra, ứng dụng còn cho bạn chọn Wallpaper, các phím tắt ngoài màn hình khoá ở mục mục Lock Screen.

Như vậy, bạn đã biết thêm một cách mở khóa điện thoại bằng cách gõ màn hình theo nhịp với Tap Locker rất hữu ích đúng không nào? Hy vọng các nhà phát triển sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng nữa trong các lần cập nhật tiếp theo.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/04/2018 16:01
51 👨 682
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng