Mỡ bụng sẽ biến mất sau 2 tuần, nếu bạn uống ly nước này vào buổi sáng

Mỡ bụng luôn là một vấn đề đau đầu với hầu hết chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em giới văn phòng khi cả ngày ngồi cạnh chiếc máy tính và ít hoạt động. Mỡ bụng khiến chị em tự ti không dám diện những bộ đồ bó sát hay mát mẻ, đặc biệt lại đang gần đến mùa hè sẽ càng khiến chị em buồn phiền thêm.

Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng với vấn đề này nữa tất cả mỡ bụng sẽ bay biến hết bởi cốc nước chanh pha gừng này thôi. Trong vòng 2 tuần nếu bạn kiên trì sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ có được vòng eo ưng ý.

Bên cạnh đó loại đồ uống này còn rất có lợi cho những người có vấn đề về họng và thanh nhiệt cơ thể nữa đó. Dưới đây là công thức pha chế hãy bắt tay vào thực hiện ngay hôm nay để có vòng eo 56 nhé.

Nguyên liệu cần có:

  • 2 quả chanh tươi
  • 1 củ gừng to.
  • 3 - 4 thìa canh đường.
  • 2 - 3 viên đá nhỏ.
  • 1, 5 lít nước lọc.
  • Máy xay sinh tố.
  • Rây lọc.

Nguyên liệu để làm ly nước giảm béo

Cách làm như sau:

Gừng bạn nên mua gừng ta và nên chọn những củ gừng tươi để có thể mang lại kết quả giảm cân hiệu quả nhất, khi đi mua về bạn rửa sạch, cạo sạch lớp vỏ bên ngoài sau đó cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc có thể dùng dao đập dập gừng là được.

Lưu ý: Để phân biệt gừng ta và gừng Trung Quốc thì khi mua bạn nên bẻ đôi củ gừng, lõi gừng ta nhiều xơ, đường vân tròn rõ nét và màu vàng tươi, gừng ta thường có mùi thơm và hiệu quả hơn.

Gừng sau khi xay nhuyễn thì cho vào nồi nước và thêm một chút đường, vặn lửa lớn cho đến khi nước gừng sôi thì bạn lại vặn nhỏ lửa lại, đun như vậy trong khoảng 1 tiếng đồng hồ để hỗn hợp nước gừng này được cô đặc lại.

Xay nhuyễn gừng và lọc bã lấy nước

Sau khi đủ thời gian thì cho ra rây lọc, lọc hết bã gừng và chỉ dùng nước. Cho nước gừng vào tủ lạnh và dùng dần.

Cách pha chế nước uống giảm béo:

Cách pha chế ly nước uống

Lấy 1 - 2 quả chanh tươi vắt lấy nước bỏ hết hạt, cho vào cốc nước ấm, sau đó tiếp tục cho 2-3 thìa hỗn hợp nước gừng đã đun sôi trước đó, khuấy đều cho vừa uống. Tùy vào sở thích của mỗi người có thể thêm đường hay đá vào để uống, tuy nhiên không nên cho quá ngọt sẽ mất hết công dụng.

Cách dùng:

  • Sáng sau khi ngủ dậy khoảng 15 phút thì bạn hãy nên uống một cốc nước này.
  • Bên cạnh đó những người bị đau bụng kinh hoặc bị cảm lạnh, đau họng thì cũng có thể pha hỗn hợp nước gừng này để sử dụng thay cho trà gừng cũng vô cùng hiệu quả.

Công dụng:

Chanh vốn là một thực phẩm chứa nhiều Vitamin C, rất có lợi cho cơ thể của chúng ta. Các Vitamin trong chanh hoạt động như một chất chống oxy hóa cùng với axit tự nhiên có tác dụng lợi tiểu. Quá trình này vừa ngăn ngừa khả năng lão hóa, đồng thời thúc đẩy nhanh hơn quá trình đốt cháy các chất béo.

Vì vậy mà uống nước chanh có thể đem đến cho bạn tác dụng kép là bảo vệ tuổi thọ của tế bào da, vừa thanh lọc cơ thể kiểm soát sự phát triển của trọng lượng cơ thể. Gừng có tính chất cay, nóng tự nhiên khi hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp mạch máu kiểm soát lượng cholestrol, từ đó làm giảm sự tích tụ chất béo tiêu cực.

Uống nước chanh gừng có thể đem lại hiệu quả giảm béo

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên.

Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa

Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng - một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn.

Chúc bạn thành công!

Thứ Tư, 01/03/2017 16:55
51 👨 1.704
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt