Cách sử dụng sổ thu chi MISA trên điện thoại

Sổ thu chi MISA (MISA Money Keeper) là ứng dụng ghi chép và quản lý các khoản chi tiêu hàng ngày và hiệu quả ngay trên điện thoại, từ đó giúp bạn dễ dàng tổng kết chi tiêu cũng như cân đối chi tiêu cho bản thân và gia đình. Trước đây nhiều người vẫn có thói quen ghi các khoản chi tiêu vào sổ cá nhân để theo dõi hàng ngày, hàng tháng. Nhưng với ứng dụng sổ thu chi MISA thì chúng ta sẽ tiến hành mọi thao tác ngay trên điện thoại và kiểm tra mọi lúc, mọi nơi, thuận tiện hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng sổ thu chi MISA.

Hướng dẫn dùng ứng dụng sổ thu chi MISA

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng sổ thu chi MISA cho điện thoại theo link dưới đây rồi cài đặt.

Tại giao diện đầu tiên chúng ta sẽ tiến hành đăng ký tài khoản mới. Bạn nhập địa chỉ email cùng với những thông tin khác được yêu cầu. Ứng dụng sẽ gửi mã xác minh tài khoản về địa chỉ email.

Bước 2:

Trong giao diện chính của ứng dụng bạn nhấn vào mục Tài khoản rồi nhấn tiếp vào mục Thêm tài khoản để thêm các loại tài khoản như Tiền mặt, Tài khoản ngân hàng, Thẻ tín dụng, Tài khoản đầu tư… để dễ quản lý. Sau đó bạn điền thông tin về tài khoản muốn tạo và nhấn nút Lưu để lưu lại thông tin. Bạn nên tạo nhiều tài khoản ví khác nhau theo từng loại để dễ quản lý.

Bước 3:

Để ghi chép các khoản chi, bạn nhấn nút dấu cộng ở chính giữa màn hình trang Tổng quan. Chuyển sang giao diện trang mới với mặc định ở chế độ Chi tiền. Tại giao diện này bạn điền đầy đủ thông tin số tiền cần chi, hạng mục chi như ăn uống, tiền sinh hoạt, đi lại….

Phần tiền chi tiêu nay sẽ được lựa chọn sử dụng từ loại Tài khoản nào mà bạn đã tạo trên ứng dụng. Cuối cùng nhấn nút Ghi để lưu lại. Khi nhấn Thêm chi tiết sẽ có một vài nội dung khác để ghi chú cho khoản chi tiết này.

Bước 4:

Sau khi lưu xong thì ứng dụng tự động trừ số tiền trong tài khoản. Để xem lại các khoản đã ghi chép, tại giao diện Tổng quan chúng ta phần Tình hình thu chi bạn chọn khoảng thời gian và sẽ nhìn thấy biểu đồ chi của mình. Nhấn Lịch sử ghi chép để xem kỹ hơn các mục chi.

Bước 5:

Để thêm số tiên thu, bạn cũng nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn kiểu Thu tiền. Sau đó cũng điền đầy đủ thông tin hiển thị và nhấn Ghi để lưu lại. Mọi khoản thu của bạn cũng được lưu lại đầy đủ trong lịch sử.

Bước 6:

Nhấn vào phần Báo cáo để xem phân tích chi tiêu mỗi ngày, hàng tuần, tháng hay trong năm. Sổ thu chi MISA cung cấp báo cáo chi tiết, dễ đọc, dễ phân tích thông qua dạng biểu đồ tròn, cột. Bạn có thể dựa vào bảng tổng kết này để có những điều chỉnh phù hợp hơn.

Thứ Ba, 06/04/2021 21:47
53 👨 5.974
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Mo Jenny
    Mo Jenny

    Giúp m với, m ấn nhầm vào phím nào bị xoá toàn bộ dữ liệu thu chi trên đt rồi. Giờ có cách nào khôi phục lại được dữ liệu mới xoá ko làm ơn giúp m với cảm ơn nhiều ạ

    Thích Phản hồi 17/03/23