Mini World: CREATA

Mini World: CREATA 0.59.5

Miniwan Technology
Miễn phí 30/03/2023 1.000+

Mini World: CREATA là gì?

Mini World: CREATA là tên gọi mới của Mini World: CREATA. Đây là tựa game thế giới mở sở hữu đồ họa dễ thương với lối chơi tự do khám phá và sáng tạo hấp dẫn. Game được cho là có lối chơi giống với tựa game nổi tiếng Minecraft.

Trong Mini World: CREATA không có bất kỳ cấp độ hoặc giới hạn nào. Người chơi thoải mái sáng tạo hoặc thể hiện khả năng sinh tồn của mình. Bạn có thể tạo ra một biệt thự, một lâu đài hoặc thậm chí là cả một thành phố nếu bạn muốn.

mini world android

Còn trong chế độ sinh tồn, bạn sẽ phải đối đầu với những hiểm nguy xung quanh mình và phải thu thập được những vật dụng, đồ ăn, thức uống để duy trì mạng sống của mình. Những quái vật xung quanh bạn sẽ thách thức khả năng chiến đấu của bạn.

Chế độ chơi trong Mini World: CREATA

mini world android

Sinh Tồn

Bạn sẽ phải tự làm mọi việc trong chế độ sinh tồn, thu thập tài nguyên, xây dựng nhà ở, chế tạo công cụ, vũ khí để sinh tồn với những quái vật xung quanh hoặc đại chiến rồng. Khám phá những công trình tự nhiên như hang động. Đây là chế độ dành cho những ai thích khám phá và thử thách bản thân mình.

Sáng Tạo

tải mini world

Ở chế độ sáng tạo, bạn sẽ có mọi thứ và nhiệm vụ của bạn là sáng tạo ra những gì mình muốn dựa trên những công cụ, vật dụng đã có sẵn. Bạn có thể xây một tòa lâu đài, nông trại, khu nghỉ dưỡng, làng mạc hoặc thành phố khổng lồ.

Chơi đơn

Chơi đơn sẽ có hai thể loại là sinh tồn và sáng tạo, trong chế độ này người chơi sẽ chỉ khám phá thế giới riêng của mình.

Chơi trực tuyến

tải mini world

Với chế độ chơi trực tuyến, bạn sẽ được kết nối với nhiều người chơi khác trong nhiều bản đồ, chế độ chơi khác nhau và cùng tương tác với nhau. Có rất nhiều chế độ chơi được tạo mới trong danh sách Sảnh Liên Thông dựa theo những bản đồ được người chơi tạo riêng. Hoặc tạo riêng thế giới của mình vào và cùng mời bạn bè vào chơi.

Cấu hình tối thiểu để chơi Mini World: CREATA

tải mini world

  • Hệ điều hành: WinXP/2003/Vista/7
  • CPU: Intel(R) P4/PE dual-core
  • Dung lượng RAM: 1GB
  • Card đồ họa: Card đồ họa tích hợp Intel
  • Yêu cầu ổ cứng trống: 500MB
  • DirectX: 9.0

Cập nhật Mini World Creata 0.59.5

Giao diện cá nhân được tối ưu hóa

Giao diện cá nhân của người chơi đã được tối ưu hóa lại, hiển thị số lượng bạn bè, huy hiệu cá nhân, độ hot... Ngoài ra bạn có thể xem luôn số lượng thần thú, skin, diy đã có.

mini world

Skin mới

Bản cập nhật Mini World 0.59 lần này đã đem lại cho người chơi một số skin mới như Mộng Mơ, Mặt Trăng Ác Mộng, Hoa Lửa, Bamboo Dwen, Đội Trưởng Bóng Đá.

tải miniworld apk

Kết bạn chỉ bằng một nút bấm

Giờ đây bạn có thể thêm bạn bè bằng cách nhấp chuột sau game. Đơn giản và tiện hơn nhiều so với trước.

mini world

Lễ hội Té Nước (đã kết thúc)

Lễ hội Té Nước diễn ra từ ngày 28/4 đến 15/5, hãy tham gia và trải nghiệm lễ hội té nước và nhận nhiều giải thưởng có giá trị như skin, thú cưỡi, skin diy...

Cập nhật Mini World Creata 56.3

Đàn Piano

Một công cụ mới mang tính giải trí đã được thêm vào bản cập nhật 56.3. Đàn Piano là công cụ mà bạn có thể chơi một mình hoặc mời bạn bè cùng chơi nhạc.

Piano mini world

Để lấy đàn Piano trong chế độ chơi Sáng Tạo, bạn chỉ cần mở Túi, Công Cụ và chọn Piano. Sau đó đặt bàn piano vào một khu vực thích hợp và bắt đầu chơi. Thật phù hợp nếu bạn có một chiếc Piano trong phòng khách nhà bạn.

Piano mini world

Thư Viện UI

Đây là tính năng dành cho các Developer. Ở phiên bản mới này, nhà phát triển đã thêm vào tính năng chỉnh sửa cho Thư Viện UI. Bạn có thể tạo thêm giao diện UI mới vào thư viện riêng của mình.

Ví dụ như bạn có thể chỉnh sửa cửa sổ thông tin, các nút chức năng giao diện UI... Có đến hơn 600 icon UI mà bạn có thể sử dụng. Các loại icon của khối, biểu tượng, nút tính năng... Chỉ cần vào Nguồn - Map Hiện Tại - Thư Viện UI.

Bong Bóng Chat

Khi chủ phòng bật tính năng này, bạn có thể sử dụng nó để giao tiếp với những người bạn của mình. Bong bóng chat sẽ hiển thị kèm theo nội dung mà bạn muốn nói trong phòng.

Skin mới

skin mới mini world

Dĩ nhiên là không thể thiếu những bộ skin mới dành cho người chơi, trang phục mới lần này sẽ mang chủ đề âm nhạc và skin Ganesh đặc trưng của đất nước Thái Lan.

Avatar mới

Trong phiên bản mới này, các nhà phát triển cũng được hỗ trợ thêm các khung ảnh đại diện và avatar mới. Kèm theo đó là kiểu tóc, biểu cảm, giày, trang phục và những vật phẩm khác.

4,341 👨 4.794
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Letran Hau
    Letran Hau

    😍😍😍


    Thích Phản hồi 03/08/21
    ❖ Tải game