Miễn phí key bản quyền phần mềm Wondershare Vivideo

QuanTriMang - Wondershare Software được thành lập từ năm 2003 tại Thâm Quyến, thành phố tiếp giáp với trung tâm tài chính và kinh tế Hồng Kông. Từ đó tới nay, hãng phần mềm chuyển đổi này đã mở rộng công việc kinh doanh trên toàn cầu, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Wondershare Software sở hữu rất nhiều phần mềm nổi tiếng, ví như Wondershare PDF Converter, Wondershare PPT to Flash Studio, Wondershare Data Recovery, Wondershare Video Converter Platinum, và rất nhiều phần mềm khác. Wondershare Vivideo for Windows là một trong các phần mềm chuyển đổi nổi tiếng của hãng này.

Wondershare Vivideo là phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ và dễ sử dụng, với các chức năng chỉnh sửa như: cắt, tỉa, thêm tiêu đề, thêm bộ lọc, thêm các hiệu ứng.... Ngoài ra, phần mềm này còn có thể xuất video sang các định dạng video và thiết bị cầm tay phổ biến để chia sẻ hoặc tải trực tiếp lên Youtube.

Miễn phí key Wondershare Vivideo

Một số tính năng chính:

- Quản lý video, audio và các dịnh dạng ảnh khác nhau

- Chỉnh sửa và làm nổi bật các tập tin đa phương tiện

- Chia sẻ video với gia đình và bạn bè

Hiện nay, Wondershare Software đang cung cấp miễn phí keycode bản quyền cho người dùng. Bạn có thể truy cập vào đây để nhận key.

Thứ Ba, 25/12/2018 14:15
51 👨 8.835
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá