[Miễn phí] Bản quyền WonderFox DVD Ripper Pro

Hiện nay vì nhiều lý do khác nhau mà người dùng thường có nhu cầu và muốn thực hiện việc sao chép, chuyển đổi các định dạng video, trích xuất chúng từ DVD sang các dạng khác thông dụng và dễ xử lý hơn. Trên thị trường cũng có khá nhiều công cụ hỗ trợ cho việc chuyển đổi này, tuy nhiên, phổ biến nhất, được đánh giá cao nhất, và lựa chọn nhiều nhất là WonderFox DVD Ripper Pro.

Tải WonderFox DVD Ripper Pro

Homepage của WonderFox Software

Sử dụng công nghệ giải mã DVD hàng đầu hiện nay, WonderFox DVD Ripper Pro sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ khác như tốc độ nhanh, chất lượng sau khi rip không hề thay đổi, khả năng chuyển đổi linh hoạt với nhiều định dạng video khác nhau, đồng thời hỗ trợ tối đa trên các thiết bị di động phổ biến hiện nay.

Hướng dẫn nhận bản quyền miễn phí WonderFox DVD Ripper Pro

Giao diện WonderFox DVD Ripper Pro

Trong một chương trình khuyến mãi gần đây, WonderFox DVD Ripper Pro đã mang tới cho người dùng một niềm vui cực lớn khi quyết định miễn phí hoàn toàn bản quyền phần mềm này. Chỉ cần tải về máy, sau đó sử dụng mã kích hoạt chung dưới đây, bạn sẽ được sử dụng tất cả các tính năng của WonderFox DVD Ripper Pro mà không hề tốn một xu nào.

Mã kích hoạt bản quyền:

VC-DRPB-B692900781-5EFBDDEF13-283B92FC6B

LƯU Ý: Người dùng bắt buộc phải kích hoạt trước ngày 05/07/2015.

Có thể điểm qua một vài ưu điểm nổi trội của công cụ này so với các đối thủ và cũng là lý do mà WonderFox DVD Ripper Pro được lựa chọn nhiều nhất:

1. WonderFox DVD Ripper Pro hỗ trợ tuyệt đối cho các định dạng video, audio phổ biến nhất hiện nay

Nhờ việc sử dụng công nghệ giải mã DVD hàng đầu, đây là phần mềm duy nhất hỗ trợ tốt nhất cho các định dạng video, audio đang rất phổ biến hiện nay, như: AVI, MP4, WMV, FLV (dành cho video) hay AC3, WMA, MKA, WAV (dành cho audio). Người dùng có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ định dạng nào phù hợp với mình để rip ra sử dụng.

Giao diện WonderFox DVD Ripper Pro

2. Thời gian trích xuất cực nhanh:

Nhờ sở hữu công nghệ hiện đại Intel Core, NVIDIA CUDA và AMD mà WonderFox DVD Ripper Pro có một khả năng giải mã cực kỳ ưu việt giúp rút ngắn thời gian trích xuất đĩa xuống mức tối đa mà không hề làm suy giảm chất lượng của bản mới. Thậm chí, có người dùng còn nói: "Nếu chỉ so sánh về chất lượng, thì sẽ khó mà phân biệt được đâu là bản gốc, đâu là bản được rip ra".

Theo kết quả nghiên cứu, WonderFox DVD Ripper Pro chỉ cần khoảng 20 phút để hoàn tất việc rip một đĩa DVD có thời lượng 150 phút (hai tiếng rưỡi) sang các định dạng AVI, MP4 hay MOV. Thậm chí nếu là MPG, người dùng chỉ cần chờ từ 5 - 10 phút để có một bản rip hoàn hảo như bản gốc.

Giao diện WonderFox DVD Ripper Pro

3. WonderFox DVD Ripper Pro hỗ trợ trên các thiết bị di động cầm tay phổ biến

Không chỉ có khả năng chuyển đổi đa dạng, WonderFox DVD Ripper Pro còn cho phép người dùng trích xuất nội dung của đĩa DVD trên các thiết bị di động nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay như smartphone, iPad, hay máy tính bảng, Xbox... Ngoài ra, có một lý do khác mà phần mềm này được đa số người dùng lựa chọn, đó là nó được tích hợp định dạng cho hơn 150 triệu thiết bị khác nhau, có nghĩa là, sẽ không có định dạng nào bạn muốn, cần mà WonderFox DVD Ripper Pro không thể đáp ứng.

Giao diện WonderFox DVD Ripper Pro

4. WonderFox DVD Ripper Pro cho phép chỉnh sửa video theo ý muốn

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, phần mềm này còn cho phép người dùng khả năng tùy chỉnh, sửa chữa, thêm bớt và tạo ra một video mang đậm dấu ấn cá nhân. Với 12 hiệu ứng, cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng, WonderFox DVD Ripper Pro còn có khả năng thêm phụ đề cho video, loại bỏ các phần thừa, tăng chất lượng bản rip...

Giao diện WonderFox DVD Ripper Pro

Ngoài ra, WonderFox DVD Ripper Pro còn vượt trội với khả năng:

  • Tự động cung cấp và chọn các thông số tốt nhất cho người dùng.
  • Chụp ảnh từ video một cách dễ dàng.
  • Mở tất cả các file định dạng video, âm thanh theo ý muốn.

Có thể nói, nếu có ý định trích xuất nội dung một đĩa DVD hay chuyển đổi định dạng các video, thì WonderFox DVD Ripper Pro là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy thử và trải nghiệm cùng với phiên bản miễn phí lần này của Download.com.vn nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 29/06/2015 07:53
41 👨 720
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá