Miễn phí 1 ngày duy nhất: Soda PDF 6 Convert

Được đánh giá 5 sao bởi các biên tập viên, Soda PDF 6 cho phép người dùng mở và in bất kỳ dữ liệu PDF nào, bao gồm truyện tranh với hiệu ứng lật trang, cũng như tạo PDF từ file Word, Excel, PowerPoint, ảnh và hơn 300 định dạng file khác hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó, người dùng có lựa chọn add-on bất kỳ module nào khác mình muốn, chỉ với $9.99. Chỉ duy nhất trong ngày hôm nay (23/01/2014) Lulu Software, nhà cung cấp Soda PDF, đưa ra chương trình give away trị giá hàng triệu USD cho module Soda PDF 6 Convert hoàn toàn miễn phí.

Module chuyển đổi này là một trong những module phổ biến nhất hiện nay trong nền tảng Soda PDF, giúp bạn chuyển đổi file PDF sang Word, Excel, HTML, .txt và file ảnh. Trong nỗ lực cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nhất, Lulu Software đã lựa chọn cung cấp miễn phí module này để bạn có thể giải quyết một số vấn đề chung liên quan tới PDF thường gặp hàng ngày. Trị giá $19.99, và bạn sẽ có module này miễn phí trong vòng 24 giờ.

Dưới đây là cách để nhận:

  1. Truy cập vào http://sodapdf.com/cnet-giveaway-promotion bằng địa chỉ email của bạn, để họ gửi email xác nhận với license key miễn phí (chú ý rằng người dùng sẽ nhận được license key sau khi chương trình này kết thúc - hết ngày 23/01/2014).

Miễn phí 1 ngày duy nhất: Soda PDF 6 Convert

  1. Sau khi đã submit địa chỉ email, bạn cần phải tải và cài đặt Soda PDF 6.
  2. Khi cài đặt Soda PDF 6, bạn có thể chọn cài đặt module Convert cùng với ứng dụng chính hoặc chờ cho cài đặt module Convert này cho tới khi có license key để kích hoạt nó.

Miễn phí 1 ngày duy nhất: Soda PDF 6 Convert

3. Sau khi chương trình khuyến mãi này kết thúc, người dùng sẽ nhận được email với license key miễn phí để mở khóa module Convert. Kích vào thẻ Modules hoặc thẻ License ở trên cùng của ứng dụng và nhập mã mình nhận được vào đó.

Miễn phí 1 ngày duy nhất: Soda PDF 6 Convert

Hãy nhớ, bạn cần phải submit địa chỉ email của mình, download và cài đặt Soda PDF 6 để có thể kích hoạt license key, sẽ được gửi tới hòm thư sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc. Chờ đợi có thể là điều khó chịu, nhưng nó cũng rất đáng chờ đợi, thêm nữa là bạn đang nhận phần mềm miễn phí. Soda PDF 6 được đánh giá cao bởi các chuyên gia và là một trong những ứng dụng thân thiện với người dùng. Hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng này trong ngày hôm nay để nhận được ưu đãi lớn.

Thứ Ba, 14/03/2017 09:17
31 👨 1.282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá