Miễn phí 1 năm license Steganos Online Shield 365

QuanTriMang - Steganos Online Shield 365 là phần mềm VPN/proxy đơn giản nhưng hiệu quả với server được đặt ở nhiều quốc gia. Với phần mềm này, bạn có thể bảo mật kết nối mạng của mình ở nhà, văn phòng hay thậm chí là ở điểm phát wifi công cộng dù bạn truy cập mạng không dây hay có dây. Tất cả dữ liệu được nhập như mật khẩu, địa chỉ, số thẻ tín dụng sẽ chỉ được truyền khi đã mã hóa. Dữ liệu này sẽ đi qua cá server của Steganos rất nhanh chóng và bảo mật. Do đó người dùng có thể lướt web an toàn trên các trang mình không quen.

Miễn phí 1 năm license Steganos Online Shield 365

Các tính năng chính:

  • Bảo vệ người dùng khi lướt web, mua sắm trực tuyến và bảo mật dữ liệu cá nhân bằng cách mã hóa liên tục khi dữ liệu rời máy tính.
  • Bảo vệ địa chỉ IP thật để người dùng lướt web an toàn và danh tính cá nhân sẽ không bị lộ.
  • Bảo vệ bản thân khỏi việc bị nghe lén ở những nơi công cộng, ví như khi truy cập internet ở khách sạn, quán cafe, sân bay hoặc ở văn phòng. Bất kể bạn online bằng mang dây hoặc không dây.
  • Lưu lượng dữ liệu được sao lưu không hạn chế, cũng không ảnh hưởng tới tốc độ kết nối.
  • Qua mặt những dự án kiểm duyệt và chặn cuộc gọi vào những trang không độc hại ở quốc gia mình.
  • Server bảo mật và hoạt động nhanh được đặt ở Đức, Anh, Pháp, Mỹ và Thụy Sỹ.

Khuyến mãi đặc biệt:

Steganos Online Shield 365 miễn phí 1 năm số Serial cho người dùng (5 GB dung lượng mỗi tháng).

Steganos Online Shield phiên bản miễn phí cung cấp 500 MB dung lượng dữ liệu mỗi tháng, khá hào phóng khi chỉ lướt web. Đối với dung lượng không hạn chế và không gây ảnh hưởng tới tốc độ kết nối, người dùng sẽ phải trả mức phí $79.95 1 năm cho 1 serial number/license key. Nhờ chương trình khuyến mãi đặc biệt này, cho phép người dùng nhận Serial Number / License Key của Steganos Online Shield 365 mà không mất đồng phí nào cả.

Hướng dẫn cách nhận bản miễn phí:

Truy cập vào trang này, nhập địa chỉ email của bạn vào rồi kích vào nút OK.

Miễn phí 1 năm license Steganos Online Shield 365

Trong một vài phút, bạn sẽ nhận được địa chỉ email với số serial number miễn phí cho Steganos Online Shield 365 (Seriennummer = Serial Number). Copy license đó để mở khóa phiên bản đầy đủ của Steganos Online Shield 365.

Chú ý là khi sử dụng Gmail, tắt tính năng tự động dịch trước khi copy và paste số serial. Nếu không, số serial đó sẽ bị dịch và nhập không chính xác số cần nhập.

Miễn phí 1 năm license Steganos Online Shield 365

Tải Steganos Online Shield 365.

Để đăng ký và kích hoạt sản phẩm, trước tiên hãy cài đặt Steganos Online Shield 365. Sau đó, kích vào Menu và chọn “Enter serial number” trong Steganos Online Shield 365. Nhập số serial đã nhận ở bước trên vào rồi kích nút Redeem. Sau đó, Steganos Online Shield 365 sẽ được đăng ký và kích hoạt.

Miễn phí 1 năm license Steganos Online Shield 365

Thứ Năm, 06/03/2014 15:15
31 👨 1.018
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá