Microsoft vừa miễn phí toàn bộ tính năng trên OneNote

Đa số người Việt Nam và nhất là dân văn phòng hẳn đã quen thuộc với các phần mềm đến từ Microsoft như Word, Excel, PowerPoint và Outlook khi chúng cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ tốt công việc thường ngày. Tuy nhiên trong gói cài đặt Office vẫn còn một phần mêm nữa mà nhiều người cho tới giờ vẫn chưa để ý đến, đó chính là OneNote.

Microsoft vừa miễn phí toàn bộ tính năng trên OneNote

Đây là một ứng dụng được Microsoft tích hợp vào Office để hỗ trợ người dùng trong quá trình sắp xếp, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả hơn. Đặc biệt với OneNote được tích hợp trên Windows Phone thì bạn có thể lưu lại những ý tưởng mới bất kì lúc nào và liên kết chúng lại với nhau một cách dễ dàng. Ứng dụng này cũng đồng bộ ngay lập tức khi có mạng internet và nhớ đó chúng ta sẽ rất linh hoạt trong ghi nhớ thông tin cũng như tiết kiệm thời gian làm việc nhóm.

Những tính năng hữu ích như đã kể trên thì nếu ai chưa từng sử dụng OneNote nên download ngay về máy tính của mình vì mới đây, Microsoft đã cho miễn phí toàn bộ chức năng của ứng dụng này. Theo đó, các tính năng mới được “unlock” bao gồm:

  • Mật khẩu — Người dùng đã có thể thêm mật khẩu cho các nội dung quan trọng.
  • Ghi dấu lịch sử trang — Dễ dàng xem hoặc trở về các nội dung trước đó.
  • Ghi âm và thu video — Ghi chú ngay trong khi ghi âm, dễ dàng chuyển đổi sang các ghi chú khác.
  • Tìm kiếm bằng âm thanh -Tìm từ khóa trong đoạn ghi âm hoặc video.
  • Files nhúng — Chèn file văn bản Office hoặc file dạng khác vào noteboook.

Đặc biệt hơn, sau khi tạo tài khoản và đăng nhập thì OneDrive sẽ tự động cung cấp 15 GB lưu trữ miễn phí cho người dùng và bạn sẽ không còn phải bận tậm về dung lương mỗi tháng như trên Evenote nữa.

Hiện tại, OneNote 2013 tương thích với Windows 7Windows 8.

Thứ Hai, 16/02/2015 09:57
51 👨 905
0 Bình luận
Sắp xếp theo