Microsoft tung ra Skype 5.6 cho iPhone

Hồi tháng 6 vừa qua, Microsoft đã chính thức tung ra ứng dụng chat video Skype hoàn toàn mới cho người dùng iPhone, ứng dụng này được thiết kế với giao diện hoàn toàn theo phong cách của Windows Phone.

Microsoft tung ra Skype 5.6 cho iPhone

Nhưng kể từ khi Apple phát hành bộ đôi iPhone với kích thước lớn iPhone 6 và iPhone 6 Plus, trong khi ứng dụng Skype vẫn tiếp tục chạy giao diện cũ trên cả hai chiếc smartphone mới của Apple thì có vẻ như giao diện người dùng không còn phù hợp nữa. Điều này khiến cho người dùng cảm thấy rất khó chịu.

Nhưng có một tin tốt cho những người dùng đang sử dụng một trong hai chiếc iPhone mới nhất của Apple đó là, Microsoft chuẩn bị tung ra một phiên bản mới của ứng dụng Skype với những cải tiến đặc biệt để phù hợp hơn cho các thiết bị này.

Skype 5.6 for iPhone
hiện nay có giao diện người dùng thu nhỏ hơn và được tối ưu hóa cho các thiết bị cầm tay mới với kích thước lớn hơn, tất nhiên ứng dụng vẫn sẽ tiếp tục làm việc tốt trên các thiết bị có kích thước màn hình nhỏ như 4 inch hoặc thậm chí là 3,5 inch. Microsoft cho biết trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus, ứng dụng Skype bây giờ đã có thể "hiển thị chi tiết của các cuộc trò chuyện gần đây của bạn cũng như hiển thị thông điệp trong các cuộc trò chuyện".

Giống như với các phiên bản Skype trước đó, bản cập nhật mới nhất của ứng dụng này cũng bao gồm các tính năng làm việc với các phần mở rộng mới trên iOS 8.

Đây là lần thứ hai trong tuần này Microsoft tung ra các phiên bản ứng dụng mới, hồi đầu tuần hãng cũng đã cho ra mắt ứng dụng Skype Qik, một ứng dụng nhắn tin video ngắn tức thì cho người dùng Android, iOS Windows Phone.

Thứ Năm, 16/10/2014 22:11
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo