Microsoft trình diễn giá trị của Windows 8 dành cho doanh nghiệp

Hôm qua, tại Hội nghị công nghệ TechEd Bắc Mỹ, tập đoàn Microsoft đã giới thiệu chi tiết những giá trị Windows 8 dành cho doanh nghiệp thông qua các nền tảng căn bản tăng cường, các tính năng mới cũng như khả năng tương thích ứng dụng mạnh mẽ.

Microsoft trình diễn giá trị của Windows 8 dành cho doanh nghiệp

Hơn thế, một số cập nhật dành cho các sản phẩm thuộc gói giải pháp Microsoft Desktop Optimization Pack (MDOP) nhằm giúp đỡ các tổ chức quản lý, đảm bảo và tăng cường các trải nghiệm Windows cũng được chia sẻ trong hội nghị.

“Windows 8 được dành cho doanh nghiệp ngay từ thiết kế. Bổ sung các tính năng mang lại khả di động, năng suất và an toàn mới, Windows 8 không chỉ làm hài lòng các nhà phát triển mà cả các chuyên gia CNTT và các nhân viên mà họ hỗ trợ”, ông Antoine Leblond, Phó chủ tịch phụ trách dịch vụ Windows Web của Microsoft chia sẻ.

Các cập nhật cho một vài sản phẩm thuộc gói MDOP hiện đã sẵn sàng, giúp các tổ chức có thể ảo hóa, quản lý, lưu trữ dữ liệu, ứng dụng và trải nghiệm người dùng trên Windows như:

• Phiên bản beta của Microsoft BitLocker Administration and Monitoring (MBAM) 2.0 giúp các doanh nghiệp bảo vệ các dữ liệu của mình dễ dàng hơn với BitLocker và BitLocker To Go nhờ sử dụng Windows 8 để đơn giản hóa quá trình dự phòng, quản lý và thực thi các yêu cầu tuân thủ nhằm tăng cường bảo mật, đồng thời giảm chi phí quản lý môi trường mã hóa khi tích hợp với các hệ thống quản lý hiện thời, bao gồm cả System Center Configuration Manager 2007 và 2012.

• Bản beta của công cụ Microsoft Advanced Group Policy Management (AGPM) 4.0 Service Pack 1 và phiên bản ứng cử RC của Diagnostics and Recovery Toolset (DaRT) 8 cũng đã sẵn sang để hỗ trợ Windows 8 Release Preview.

• Phiên bản beta thứ hai của công cụ User Experience Virtualization (UE-V) cũng sẽ được tung ra vào cuối tháng này. UE-V được thiết kế để mang tới cho các cá nhân khả năng thay đổi thiết bị mà vẫn giữ nguyên các trải nghiệm cũ dù không cấu hình lại các ứng dụng hoặc cài đặt trên nền hệ điều hành Windows 7 hoặc Windows 8. Các tính năng mới trong phiên bản này bao gồm: chuyển vùng thiết lập hệ điều hành; hỗ trợ cho các thiết lập hệ điều hành bổ sung, như menu Start, Taskbar và các tập tin; hỗ trợ Group Policy để đảm bảo sự thống nhất cho thiết lập cấu hình có khách mời agent; chuyển vùng và đồng bộ giữa Internet Explorer 8, 9 và 10.

Để tải phiên bản xem trước của Windows 8 và thử nghiệm trong môi trường doanh nghiệp, vui lòng truy cập tại đây.

Thông tin chi tiết về Windows 8, bản dành cho doanh nghiệp có thể được tìm thấy tại đây.

Thứ Tư, 13/06/2012 11:36
31 👨 349
0 Bình luận
Sắp xếp theo