Microsoft sẽ bổ sung một số tính năng cho SkyDrive

Theo nguồn tin được đăng tải trên LiveSide, tập đoàn Microsoft đang chuẩn bị bổ sung một số tính năng hấp dẫn cho dịch vụ chia sẻ, lưu trữ tập tin bằng dịch vụ đám mây SkyDrive.

Microsoft sẽ bổ sung một số tính năng cho SkyDrive

Theo đó, ba tính năng sẽ được gã khổng lồ phần mềm bổ sung trong thời gian tới là Shared List, Folder Mounting và quản lý cấu hình của các thiết bị.

Với tính năng Shared List, người dùng có thể chọn tối đa 100 tập tin ở nhiều vị trí khác nhau trong tài khoản SkyDrive của mình và tập hợp chúng thành một danh sách để chia sẻ với người dùng SkyDrive khác.

Trong khi đó, tính năng Folder Mounting giúp người dùng gắn kết những tập tin được chia sẻ vào trong tài khoản SkyDrive của mình. Sau khi gắn kết, những thư mục này sẽ trở thành một phần của tài khoản SkyDrive nên người dùng có thể đồng bộ nó xuống máy tính của mình một cách dễ dàng.

Tính năng cuối cùng là quản lý cấu hình của các thiết bị được sao lưu lên SkyDrive. Microsoft sẽ bổ sung thêm một trang thiết lập mới để giúp người dùng quản lý chi tiết cấu hình, thiết lập, cài đặt của các thiết bị có đồng bộ với SkyDrive.

Thứ Hai, 15/07/2013 11:25
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo