Microsoft sắp nâng cấp phần mềm Xbox 360

Bản cập nhật phần mềm dành cho Xbox 360 dự kiến sẽ xuất hiện vào ngày 27/7, bổ sung thêm ứng dụng Avatar Kinect cho máy game của Microsoft.

Microsoft sắp nâng cấp phần mềm Xbox 360
Máy game Xbox 360 và bộ phụ kiện cảm biến Kinect. (Ảnh: Kotaku).

Trong hội nghị Research Faculty Summit 2011, trưởng nhóm nghiên cứu, phát triển về mạng của Microsoft đã xác nhận, Microsoft chuẩn bị tung ra một bản cập nhật phần mềm mới dành cho máy game Xbox 360 của hãng.

Trong đó, thay đổi lớn và đáng chú ý nhất là việc máy game console của Microsoft sẽ có thêm tính năng trò chuyện trực tuyến Avatar Kinect. Theo Electronistra, thời điểm cụ thể của việc nâng cấp này sẽ là ngày 27/7 và sau đó dịch vụ Avatar Kinect của chính thức hoạt động trên toàn thế giới.

Avatar Kinect là dịch vụ, gói tính năng trò chuyện trực tuyến thông qua bộ phụ kiện cảm biến Kinect trên máy game Xbox 360 của Microsoft. Ngoài việc tạo ra phương thức trò chuyện hội nghị, bao gồm hình ảnh với nhiều người khác nhau, Avatar Kinect còn biến người tham gia thành các nhân vật ảo trên màn hình với các thao tác hoạt động, cử chỉ thực hiện theo thời gian thực và tương ứng với người thật.

Ngoài việc sử dụng trên máy game Xbox 360, Microsoft dự định cũng sẽ mang ứng dụng Avatar Kinect của mình lên máy tính. Tuy nhiên hãng cho biết sẽ không cung cấp dịch vụ trên điện thoại di động vì những hạn chế về băng thông đường truyền.

Xem video giới thiệu Avatar Kinect trên Xbox 360:

Thứ Hai, 25/07/2011 13:10
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp