Microsoft Dynamics AX 2012 có tới 1.000 tính năng mới

Microsoft và đối tác Votiva vừa đồng giới thiệu phiên bản mới Microsoft Dynamics AX 2012 - giải pháp Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) tới các doanh nghiệp Việt.

Microsoft Dynamics AX 2012 có tới 1.000 tính năng mới

Được cải tiến với hơn 1.000 tính năng mới, Microsoft Dynamics AX 2012 cho phép doanh nghiệp dự đoán và bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh. Với khả năng linh hoạt, giải pháp có thể được thực hiện bởi một hệ thống quy trình kinh doanh thống nhất, kiến trúc định hướng mô hình. Các thao tác thực hiện đơn giản đến từ kinh nghiệm người dùng quen thuộc và gắn liền các công cụ hỗ trợ cộng tác.

Ông Steve Ballmer, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Microsoft đã từng nhấn mạnh, Microsoft Dynamics AX 2012 là thế hệ mới của các ứng dụng kinh doanh. Đây chính là bộ giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp giúp giải phóng các rào cản hiện hành của doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng hơn khi kiểm soát các hoạt động kinh doanh.

Chính vì vậy, Microsoft Dynamics AX 2012 hứa hẹn giúp doanh nghiệp hoạt động nhanh nhạy hơn, đơn giản hóa việc ra quyết định và thành công trong bất kỳ môi trường nào” - Steve Ballmer khẳng định.

Kiến trúc linh hoạt của Microsoft Dynamics AX 2012 bao gồm khả năng xây dựng giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và khu vực địa lý, tạo ra những thay đổi nhanh chóng và dễ dàng cho các quy trình kinh doanh và kinh nghiệm cá nhân, nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp cho dù tổ chức phức tạp đến đâu.

Sự đơn giản của chức năng Microsoft Dynamics Role Tailored cung cấp cho mọi người trong toàn công ty những thông tin cần thiết để xử lý công việc, dễ dàng sử dụng phần mềm Microsoft hằng ngày, chủ động thiết kế các bộ báo cáo quản trị Trí tuệ doanh nghiệp (BI) giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.

Phiên bản Microsoft Dynamics AX 2012 đã được Microsoft bản địa hóa, xây dựng riêng cho thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng các yêu cầu và chuẩn mực mà cơ quan nhà nước ban hành.

Thứ Tư, 21/09/2011 13:14
51 👨 1.625
0 Bình luận
Sắp xếp theo