Microsoft cũng sẽ có đồng hồ thông minh

Thiết bị của Microsoft tích hợp nhiều cảm biến khác nhau và có thể giúp điều khiển, chơi game cùng Kinect và hỗ trợ tốt với di động Android, iOS.

Giống như nhiều công ty công nghệ hàng đầu khác, Microsoft đang rất quan tâm đến đồng hồ thông minh. Fobes cho biết một số bằng sáng chế gần đây của hãng này liên quan đến thiết bị dạng đeo được. Điểm đặc biệt là Microsoft hướng sản phẩm của mình có khả năng kết nối, hỗ trợ tốt cho các thiết bị chạy iOS và Android trước tiên, thay vì Windows Phone.

Theo thông tin từ GearLive, trang web được cho là đang sở hữu một mẫu thử nghiệm chiếc smartwatch của Microsoft, sản phẩm này có thiết kế dài và khá giống với Fibit One hay Samsung Gear Fit thay vì giống như đồng hồ truyền thống kiểu Pebble. Tuy nhiên, máy sẽ mang màn hình phẳng thay vì dạng cong như thiết bị của Samsung.

Microsoft cũng sẽ có đồng hồ thông minh
Đồng hồ thông minh của Microsoft có dạng dài như Gear Fit

Giao diện trên smartwatch của Microsoft mang phong cách phẳng kiểu giao diện Metro tương tự như trên Windows 8, Windows Phone nhưng sẽ được làm lại để phù hợp với kích thước hiển thị nhỏ. Màn hình của máy ban đầu cũng có độ phân giải không cao.

Ngoài hai hệ điều hành phổ biến iOS và Android, Microsoft dự kiến sẽ xây dựng nền tảng cho sản phẩm có thể tương thích tốt với Windows, OS X và máy chơi game Xbox One.

Các trang bị khác trên sản phẩm này bao gồm nhiều loại cảm biến khác nhau như theo dõi nhịp tim, gia tốc, con quay hồi chuyển, GPS. Đặc biệt nhất chính là cảm biến theo dõi cử động giúp thiết bị hỗ trợ người đeo chơi game cùng với Kinect hoặc ra lệnh bằng cử chỉ với nhiều thiết bị khác.

Microsoft không đưa ra bình luận nào về các thông tin nói trên.

Thứ Ba, 10/06/2014 14:19
31 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo