Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Những cải tiến đáng chú ý nhất là giao diện web và tính năng Files On-Demand. Các tính năng chia sẻ mới sẽ được áp dụng cho các hệ điều hành Windows, Mac và Web để có trải nghiệm nhất quán hơn. Tính năng này sẽ hỗ trợ chia sẻ bên ngoài mà không cần tới tài khoản Microsoft. Khung chia sẻ mới cho phép người dùng share các tài liệu chọn lọc với những người cụ thể hoặc những người trong một tổ chức.

Giao diện OneDrive

Dưới đây là một số thay đổi khác trong cập nhật OneDrive mà Microsoft đã công bố:

  • Việc hỗ trợ đầy đủ quy trình làm việc thông qua Microsoft Flow trong OneDrive sẽ được triển khai vào cuối năm nay.
  • Phát hành Self Service Migration Toolkit (tạm dịch là bộ công cụ dịch vụ tự phục vụ) cho những người dùng muốn tự di chuyển từ các ổ đĩa chia sẻ hoặc các dịch vụ dựa trên đám mây khác sang OneDrive.
  • Cập nhật cho khách hàng di động - mang lại những chức năng mới tuyệt vời từ trang web của hãng lên các thiết bị di động.
  • Dễ dàng và nhanh chóng xem được nội dung đã chia sẻ với người khác cũng như xem ai đã truy cập nội dung đó.
  • Hỗ trợ khách hàng OneDrive On-Premise trên cả nền tảng Windows và Android.
  • Hỗ trợ file Zip - Bạn có thể mở file Zip trong chế độ xem trên web để xem nhanh nội dung bên trong và chọn những file muốn trích xuất.
  • Hỗ trợ NGSC (next generation sync client) trong SharePoint 2019.

Đây quả thực là một lần "đại tu" cho OneDrive của Microsoft. Bạn có phải là fan của OneDrive không? Bạn nghĩ sao về những cải tiến này? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment bên dưới nhé!

Bạn có thể xem thêm:

Thứ Sáu, 29/09/2017 07:44
52 👨 893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ OneDrive