Cách cài chủ đề Giáng sinh cho Messenger

Để chào mừng một mùa Giáng sinh sắp tới, bạn có thể thay đổi lại giao diện cho ứng dụng Messenger bằng chủ đề Giáng sinh với những hiệu ứng từ ngữ đẹp mắt. Người dùng có thể tùy ý thêm bất kỳ hiệu ứng Noel nào cho chủ đề Giáng sinh cho Messenger để tăng thêm không khí lễ hội hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cài chủ đề Giáng sinh cho Messenger.

Hướng dẫn cài chủ đề Giáng sinh cho Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger, bạn nhấn vào cuộc hội thoại muốn đổi chủ đề Giáng sinh. Tiếp đến nhấn vào tên bạn bè ở bên trên giao diện.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Chủ đề để thay đổi lại chủ đề cho ứng dụng Messenger. Hiển thị các chủ đề mới cho ứng dụng, người dùng nhấn vào chủ đề Giáng sinh. Người dùng sẽ được xem trước chủ đề Giáng sinh cho ứng dụng, nhấn Chọn để cài đặt.

Kết quả giao diện Messenger đã đổi sang chủ đề Giáng sinh như hình dưới đây.

Chủ đề Giáng sinh cho Messenger

Bước 3:

Tiếp đến quay lại giao diện tùy chỉnh cho đoạn chat trên Messenger, người dùng nhấn vào mục Hiệu ứng từ ngữ. Tại giao diên này bạn sẽ thấy các hiệu ứng từ ngữ có trong chủ đề Giáng sinh trên Messenger.

Nếu thích thì bạn có thể thêm hiệu ứng từ ngữ cho chủ đề Giáng sinh trên Messenger mà mình thích. bằng cách nhập từ khóa vào trong ô rồi nhấn biểu tượng cảm xúc để lựa chọn hiệu ứng hiển thị trên màn hình.

Thêm hiệu ứng từ ngữ Giáng sinh cho Messenger

Bước 4:

Quay lại giao diện ứng dụng Messenger, bạn nhập các từ ngữ hiệu ứng và sau đó sẽ thấy hiệu ứng hiển thị trên màn hình.

Thứ Sáu, 08/12/2023 21:11
45 👨 10.765
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger