Đây là những cách tiết kiệm pin hiệu quả khi chơi Pokémon Go!

Tắt những chương trình không sử dụng

Sức nóng Pokémon Go dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn rất nhiều. Số lượng người chơi Pokémon Go không ngừng tăng lên, tạo thành hiện tượng bắt Pokémon mới trong cộng đồng các game thủ.

Tuy nhiên làn sóng bắt Pokémon này cũng gây cho chúng ta khá nhiều rắc rối, nhất là vấn đề hao pin quá nhanh. Điều này cũng dễ hiểu khi để có thể bắt được những chiến binh Pokémon, người chơi buộc phải bật GPS và sử dụng camera liên tục dẫn đến việc pin của bạn nhanh chóng cạn kiệt. Liệu có cách nào để có thể tiết kiệm pin và thoải mái bắt Pokémon không sợ sập nguồn? Nếu bạn chưa tìm ra được phương án giải quyết thì hãy tham khảo những cách dưới đây mà Quản trị mạng tổng hợp nhé.

1. Bật chế độ tiết kiệm pin trong Pokémon Go:

Thực chất nhà sản xuất đã tích hợp chế độ tiết kiệm pin Battery Saver ngay trong cài đặt của trò chơi. Có lẽ do mọi người đặt hết tâm trí vào việc bắt Pokémon mà bỏ lỡ chế độ hữu ích này. Khi khởi động chế độ tiết kiệm pin, thiết bị có thể tiết kiệm đến 40% so với bình thường.

Để tiến hành khởi động, bạn nhấp chọn biểu tượng Pokéball ở giao diện chính của game. Sau đó, nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa Settings bên phải trên cùng màn hình. Trong giao diện đó sẽ có mục Battery Saver, chúng ta chỉ cần tích chọn mục đó để khởi động là được.

Tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go

2. Tắt âm thanh khi chơi game Pokémon Go:

Nếu trong quá trình bắt Pokémon có thêm tiếng nhạc cũng sẽ thú vị hơn. Tuy nhiên, do đặc thù hay phải di chuyển trên đường nên âm thanh khá ồn ào, lẫn tiếng xe cộ nên tốt nhất bạn hãy tắt chúng đi. Vừa có thể tiết kiệm pin, lại vừa giảm tiếng ồn.

3. Giảm độ sáng màn hình điện thoại:

Bình thường độ sáng màn hình sẽ không ảnh hưởng nhiều lắm đến pin. Nhưng nếu chúng ta chơi Pokémon Go thì sẽ trở thành một trong những nguyên nhân gây hao pin. Vì thế, giảm độ sáng màn hình sẽ tiết kiệm được kha khá pin đó. Nhiều trường hợp bạn cũng không cần để mức màn hình sáng cao, mà có thể để mức 10% hoặc 20% nhưng vẫn có thể nhìn rõ trên màn hình.

Tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go Tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go

4. Sử dụng chế độ tiết kiệm pin khi bật GPS:

Khi chơi Pokémon Go, chúng ta buộc phải bật GPS liên tục, gây sụt pin "không phanh". Vì thế, khi bật GPS bạn cũng cần phải kết hợp với bật tính năng tiết kiệm pin để tối ưu pin điện thoại. Nếu bạn sử dụng điện thoại Android, thực hiện theo đường dẫn sau: Cài đặt > Vị trí > Chế độ vị trí > Tiết kiệm pin.

Tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go Tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go Tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go

5. Tắt những tính năng không liên quan đến Pokémon Go:

Để phục vụ cho Pokémon Go, chúng ta chỉ cần đến GPS là quan trọng. Vì thế, hãy tắt bỏ những tính năng khác không liên quan đến Pokémon Go, để có thể tiết kiệm pin.

Tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go Tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go

6. Tắt các ứng dụng chạy ngầm trên thiết bị:

Khi đang chuyên tâm chơi Pokémon Go tốt nhất bạn cũng nên thoát hoàn toàn các ứng dụng đang chạy trên thiết bị. Đa phần mọi người đều nhấn nút Home để quay trở về màn hình chính, nếu không muốn dùng ứng dụng. Tuy nhiên, chúng sẽ chuyển sang chế độ chạy ngầm và cũng tiêu tốn lượng pin của thiết bị. Bạn hãy vào mục quản lý ứng dụng trên thiết bị và kiểm tra xem có những ứng dụng nào đang chạy như Facebook, Zalo,.. thì hãy tắt chúng đi.

Tiết kiệm pin chơi Pokemon Go Pokemon

7. Hạn chế những nơi đông người, tòa nhà cao:

Kết nối GPS được cho là có thể hoạt động hiệu quả và tiêu tốn ít năng lượng pin hơn ở những khu vực thoáng, mật độ người không quá đông. Lỗi kết nối GPS cũng ít xảy ra hơn khi ở những nơi đông đúc, các tòa nhà cao sẽ làm cản trở GPS.

Pokemon Go

8. Sử dụng sạc dự phòng:

Phương án cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là sử dụng sạc dự phòng. Hiện nay, sạc dự phòng được bày bán khá nhiều với nhiều mặt hàng khác nhau, chất lượng sạc cũng được cải tiến đảm bảo thời gian sử dụng pin cho người dùng.

Tiết kiệm pin Pokemon Go

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản thôi cũng giúp chúng ta có thể tiết kiệm pin khi chơi Pokémon Go. Hy vọng vấn đề hao pin khi chơi Pokémon Go khiến bạn đau đầu sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, bởi những mẹo mà Quản trị mạng giới thiệu bên trên.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 17/07/2016 23:15
42 👨 1.856
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile